Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, làm việc tại Nhật Bản

Ngô Minh Hoàng| 09/04/2018 15:44

(HNMO) - Trong 2 ngày 8 và 9-4, Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại Nhật Bản.


Tại buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của Thủ đô, kết quả đợt công tác của đoàn và những lĩnh vực Hà Nội đang kêu gọi hợp tác đầu tư.


Tiếp đoàn, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường đã giới thiệu những tiềm năng hợp tác của Thủ đô Tokyo và các tỉnh, thành phố khác của Nhật Bản với Hà Nội và khẳng định, Đại sứ quán luôn chủ động tạo điều kiện, kết nối các cơ quan, doanh nghiệp của Nhật Bản với các cơ quan, doanh nghiệp của Hà Nội đạt kết quả tốt nhất.


Làm việc với Hội Hữu nghị giao lưu nhân dân Nhật Bản (FEC), Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã thông báo kết quả hợp tác trong những năm qua của Hà Nội với các tỉnh, thành phố của Nhật Bản như Tokyo, Fukuoka, Sitama... Nhân dịp này, Đoàn đại biểu TP Hà Nội cũng thông báo những lĩnh vực Hà Nội đang kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia hợp tác đầu tư.

Hội Hữu nghị giao lưu nhân dân Nhật Bản cho biết, thời gian tới sẽ kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản đến Hà Nội hợp tác đầu tư, qua đó làm sâu sắc hơn tình cảm hữu nghị hợp tác vốn có của hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã nhất trí nội dung trao đổi hợp tác trong thời gian tới, đồng thời giao cho cơ quan ngoại vụ hai bên làm đầu mối phối hợp hợp tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, làm việc tại Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.