Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá hình ảnh Hà Nội trên Kênh truyền hình CNN đạt hiệu quả cao

Nguyễn Thúc| 05/12/2018 19:05

(HNM) - Chiều 5-12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Kênh truyền hình CNN.


Tại buổi làm việc, bà Sunita Rajan khẳng định, sự hợp tác giữa Kênh truyền hình CNN và TP Hà Nội hai năm qua đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Theo tổng kết của CNN, nhận diện hình ảnh của Hà Nội đã được cải thiện mạnh mẽ, đặc biệt là trên môi trường mạng xã hội, qua đó tạo tiền đề lý tưởng cho việc thực hiện chiến dịch quảng bá tốt hơn trong những năm tiếp theo.

CNN mong muốn tiếp tục đồng hành với Hà Nội, đặc biệt là trong hoạt động quảng bá các sự kiện lớn sắp diễn ra như: Giải đua xe Công thức 1, giải thể thao SEAGAMES…

Đánh giá cao hiệu quả hợp tác trong hai năm qua, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung nhận định, hình ảnh của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đã có sự lan tỏa tới khán giả của CNN trên toàn thế giới. Thông qua quan hệ hợp tác, Hà Nội cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ cách làm việc chuyên nghiệp của CNN, trong đó có phương pháp phân tích dữ liệu đối với các chương trình quảng bá.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Hà Nội sẽ tiếp tục hợp tác với CNN; bày tỏ mong muốn CNN sẽ hỗ trợ thành phố trong việc đào tạo cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao; chia sẻ thông tin phân tích dữ liệu về khán giả, nhằm giúp Hà Nội xây dựng các phương án quảng bá có hiệu quả.

Bà Sunita Rajan khẳng định sẽ hỗ trợ thành phố Hà Nội đối với các đề xuất này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá hình ảnh Hà Nội trên Kênh truyền hình CNN đạt hiệu quả cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.