Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tết Việt vẹn tròn nhờ siêu thị Việt

Tấn Thanh| 12/01/2017 08:40

Xu hướng mua sắm chuẩn bị cho những ngày tết truyền thống trong những năm gần đây đã bắt đầu có sự chuyển dịch ngày càng rõ nét. Thay vì dành nhiều thời gian cho các khâu chuẩn bị trong bếp, nhiều gia đình đã linh hoạt chọn các loại hình dịch vụ có sẵn của siêu thị để tiết kiệm thời gian và dùng quỹ thời gian quý báu tiết kiệm được cùng vui vầy sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Để tết Việt thêm gắn kết mọi nhà

Chị Nga, nhân viên một công ty quảng cáo ở quận 1 cho biết, nhà chị ở nội thành nên không có điều kiện nấu bánh tét như hồi còn ở quê. Tất cả bánh mứt, dưa hấu, bánh tét tết, năm nào chị cũng đi siêu thị Co.opmart Bình Triệu để mua. Trước tết 3 tuần thì cả nhà cùng đi siêu thị này để mua đồ về để cùng trang trí nhà cửa. Chị muốn cả nhà cùng dành một ngày chủ nhật để cùng chăm sóc tổ ấm chung, tạo nên truyền thống gắn kết và chia sẻ của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tương tự, thay vì mất khá nhiều thời gian để mua thịt, mua trứng, mua nước dừa để kho nồi thịt, hai năm gần đây chị Thư, nhà ở Gò Vấp lại thích đến siêu thị Co.opmart Foodcosa để mua sắm và đặt nồi thịt kho nước dừa của siêu thị cho tiện lợi và vẫn thơm ngon, an toàn. Tất cả thời gian tiết kiệm được, chị chủ yếu cùng gia đình thăm ông bà hai bên và vui chơi giải trí cùng nhau.

Thực phẩm chế biến sẵn đặc trưng tết ngày được ưa chuộng vì an toàn và tiện lợi


Ghi nhận chung cho thấy, các bà nội trợ hiện đại tận dụng các dịch vụ tiện ích khá tốt. Đại đa số đều cho rằng các dịch vụ của siêu thị chủ yếu là để phục vụ nhu cầu của các bà nội trợ, hơn nữa mua đồ ở siêu thị thì an tâm vì được kiểm soát chất lượng tốt hơn.

Bà Phạm Thị Tâm Tuyền, Giám đốc siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt cho biết, một số khách hàng quen của siêu thị không những đặt thịt kho, bánh chưng và trái cây của siêu thị mà còn đặt mua giúp và mua cho bạn bè thân, gia đình. Ngoài ra còn kết hợp đặt quà tết và một số nhu yếu phẩm giảm giá trên Cẩm nang mua sắm mà siêu thị gửi tận nhà để siêu thị hẹn ngày giao hàng cho thuận tiện.

Tết Việt đã có siêu thị Việt

Trước tết 3 tuần siêu thị giảm giá hàng hóa phẩm tẩy rửa vệ sinh nhà cửa và vật phẩm trang trí tết như hoa mai, hoa đào, liễn, lọ hoa,…. tuần tiếp theo giảm giá bánh kẹo, giao giỏ quà tết miễn phí toàn quốc để đáp ứng nhu cầu biếu tặng. Những ngày còn lại tập trung giảm giá hàng nhu yếu, thực phẩm và thời trang. Những hoạt động này cho thấy siêu thị Co.opmart đã nghiên cứu và tạo thói quen mua sắm phù hợp cho khách hàng, luân phiên giảm giá, phát triển dịch vụ phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam cũng đến siêu thị mua sắm chuẩn bị cho tết Việt


Thật vậy, chỉ cần đến siêu thị Co.opmart hay Co.opXtra thì hầu như tất cả những gì chúng ta cần cho tết đều có, từ những củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả trái cây, đến con gà cúng tết hầu như đầy đủ cả, ngoài ra mỗi siêu thị còn có thêm các mặt hàng đặc sản. Chưa kể đến ngay cả nồi thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống, khẩu vị gia đình nhiều năm nay cũng trở thành dịch vụ “đặc sản” của siêu thị Co.opmart được các chị, đặc biệt là các anh đặc biệt hưởng ứng vì tính an toàn và tiện lợi.

4 chương trình nổi bật không thể bỏ qua của Co.opmart và Co.opXtra trong dịp tết

1- Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm từ nay đến tận sáng 30 tết (27-1-17)
2- Giao giỏ quà tết miễn phí toàn quốc: Có 42 mẫu giỏ quà thiết kế sẵn để chọn, giá từ 99.000đ đến 1.999.000đ, đến Co.opmart bất kỳ đều có thể yêu cầu gửi giỏ quà tết đã chọn đến bạn bè, người thân ở bất kỳ tỉnh thành nào có Co.opmart (http://gioquatet.co-opmart.com.vn). Chỉ nhận đơn hàng đến hết ngày 17-01-2017.
3- Đặt nồi thịt kho truyền thống (16-1 đến 27-1-2017) đến siêu thị đặt nồi thịt kho với số lượng thịt và trứng như mong muốn. Đảm bảo thơm ngon, đặc biệt là vệ sinh an toàn thực phẩm vì dùng toàn nguyên liệu đã kiểm dịch và kiểm định.
4- Thiết thực sẻ chia: 10 ngày cận tết giảm giá cực mạnh thực phẩm tết.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết Việt vẹn tròn nhờ siêu thị Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.