Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho Bệnh viện E

Thanh Hải| 15/03/2017 16:43

(HNMO) - Ngày 15-3, tin từ Công ty CP Karofi Việt Nam cho biết, Công ty vừa trao tặng 26 cây nóng lạnh tích hợp máy lọc nước nhằm cung cấp hơn 4,7 triệu lít nước tinh khiết miễn phí cho bệnh nhân bệnh viện E.



Đây là hoạt động xã hội của Karofi năm 2017 trong dự án “Nước uống tinh khiết miễn phí cho bệnh nhân” tại các bệnh viện tuyến trung ương. Thông qua dự án, Karofi mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với gia đình các bệnh nhân, nâng cao ý thức của người bệnh cũng như thân nhân họ trong việc sử dụng nước khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Bên cạnh việc tài trợ cây nước nóng lạnh tích hợp lọc nước, Karofi cam kết sẽ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay lõi miễn phí trong 5 năm cho các cây nước được lắp đặt ở đây. Tổng giá trị gói quà tặng là gần 400 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bác sĩ Vũ Xuân Quang, Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện E, chia sẻ: Nhu cầu sử dụng nước của các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện rất lớn. Và vấn đề đặt ra là làm sao để có nguồn nước sạch cung cấp cho các bệnh nhân. Vì vậy, với việc làm mà một đơn vị có tiếng trong ngành lọc nước như Karofi thực hiện ở đây là rất đáng trân trọng. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện sự hài lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 4,7 triệu lít nước tinh khiết cho Bệnh viện E

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.