Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu bếp danh tiếng Marc De Passorio đến Hà Nội

T.Minh| 20/04/2017 16:51

(HNMO) - Từ ngày 20 đến 22-4, đầu bếp danh tiếng người Pháp Marc De Passorio sẽ đến Hà Nội và thể hiện tài nghệ nấu bếp của mình.

Đây là lần đầu tiên thực khách Hà Nội có dịp thưởng thức tài năng tinh tế của Marc De Passorio qua lớp học nấu ăn và tiệc tối đặc biệt do đầu bếp tài năng này chuẩn bị tại nhà hàng Hemispheres - Khách sạn Sheraton Hà Nội.

Đầu bếp Michelin - Marc De Passorio đến từ Pháp.


Là một đầu bếp ưa thích sự sáng tạo và những nét độc đáo cho các món ăn của mình, Marc De Passorio đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và nhận được rất nhiều giải thưởng. Trong đó, tiêu biểu nhất là sao Michelin danh giá được trao năm 2015 cho nhà hàng l'Esprit de la Violette của ông tại Pháp.


“Ông ấy vẽ ra một phong cách ẩm thực hiện đại, đầy màu sắc và có sức hút ma thuật, dẫn thực khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác”, đó là những ghi nhận của nhóm đánh giá ẩn danh Michelin dành cho Marc De Passorio.

Từ ngày 20 đến 22-4, thực khách có cơ hội thưởng thức bữa tối với thực đơn do đầu bếp Marc De Passorio chuẩn bị. Sáng ngày 21-4, Marc De Passorio sẽ tham gia giảng dạy lớp học nấu ăn cho bữa trưa với thực đơn 3 món.


Trong hai tối ngày 21 và 22-4, tại nhà hàng Hemispheres, sẽ có bữa tối với thực đơn 5 món do Marc De Passorio chuẩn bị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu bếp danh tiếng Marc De Passorio đến Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.