Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du học Nhật Bản - Kế hoạch thành công cho tương lai

25/07/2012 13:37

Nhật bản là đất nước có khoa học kỹ thuật phát triển ở mức hàng đầu thế giới. Ngay cả việc sử dụng thành thạo tất cả những công cụ hay những máy móc trợ giúp hàng ngày, cũng đã khiến bạn trở thành con người rành về công nghệ rồi.

Nếu như bạn còn là du học sinh học về kỹ thuật và công nghệ ở đây, thì đúng là không có gì để bàn nữa. Bên cạnh đó Nhật Bản có nguồn nhân lực chất lượng cao vượt trội, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của hệ thống giáo dục tiên tiến Nhật Bản.

Các trường Đại học và trường tiếng ở Nhật Bản rất khuyến khích và tạo nhiều điều kiện thuận lợi để du học sinh đi làm thêm, từ bố trí giờ học hợp lý đến giới thiệu việc làm. Kiếm tiền ở Nhật thực sự không quá khó , nếu bạn muốn làm thêm để có thể đủ trang trải học phí và chi phí sinh hoạt ở đất nước mặt trời mọc, ngoài ra còn có thêm chút ít gửi về giúp đỡ gia đình thì Nhật bản chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện mong muốn đó.. Trung bình 1 du học sinh ngoài mục đích học tập ra còn thêm mục đích kiếm tiền thì có thể để dành ra ít nhất 24.000 USD (tương đương gần 500 triệu VNĐ) sau 2 năm học. Nếu bạn làm việc tốt, khi về nước bạn có rất nhiều cơ hội được nhận vốn đầu tư hoặc làm người đại diện cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Trong 100 bạn du học Nhật Bản về nước thì có đến 90 bạn được nhận làm bởi những công ty lớn, hoặc tự mở công ty riêng. Bằng cấp của bạn ở Nhật được đánh giá rất cao.

Hơn nữa chi phí du học của Nhật Bản thấp hơn đáng kể so với các nước có nền giáo dục tương đương. Đây là điều quan trọng nhất mà bạn đã đang và sẽ đi du học Nhật Bản cần để tâm.

Tuy nhiên việc lựa chọn Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam lại không hề dễ dàng chút nào, Công ty tư vấn du học Quốc Tế Hồng Nhung (Hong Nhung C&T) là đại diện tuyển sinh cho rất nhiều trường tại các vùng như Tokyo, Chiba, Kobe, Fukuoka, Kyoto, Osaka, Okinawa, Nagoya, Saitama, Yokohama, Sendai…. Bạn có thể chọn bất kỳ trường học tại vùng nào mà bạn mong muốn, Hong Nhung C&T hiện nay đang dẫn đầu thị trường du học Nhật Bản và trở thành địa chỉ uy tín duy nhất của học sinh khi muốn tham gia chương trình du học Nhật Bản

Thông tin nộp hồ sơ các bạn hãy truy cập tại website: www.duhocnhatban.edu.vn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như chuẩn bị hồ sơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du học Nhật Bản - Kế hoạch thành công cho tương lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.