Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam - địa chỉ du lịch đang nổi

Theo BBC| 14/02/2013 14:45

Việt Nam đã vượt lên trên Thái Lan trong danh sách các điểm đến của khách du lịch Anh, theo hãng lữ hành nổi tiếng Hayes & Jarvis.

Vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam


Hãng này vừa cho ra danh sách 10 địa chỉ ở xa (long-haul) được người Anh đến thăm nhiều nhất hiện nay, trong đó Việt Nam đứng thứ bảy. Thái Lan, nước mỗi năm đón tiếp trên 20 triệu khách nước ngoài, ở hạng 9.

Các điểm đến hấp dẫn nhất với khách du lịch Anh là: Mauritius, Mexico, Kenya, New York, Hawaii, Ai Cập, Việt Nam, Tanzania, Thái Lan và CH Dominican.

Hayes & Jarvis cho hay một trong những lý do khiến cho các nước châu Phi nằm cao trong danh sách trên là loạt chương trình truyền hình về châu lục này của nhà tự nhiên học nổi tiếng Anh quốc, Sir David Attenborough. Các tour đi Kenya, Tanzania và Hồng Hải của Ai Cập được nói là bạ́n chạy như tôm tươi.

New York dường như đã thoát khỏi ảnh hưởng của bão Sandy hồi năm ngoái, và quay lại vị trí thứ tư trong các điểm đến được ưa chuộng. Brazil, Costa Rica, Trung Quốc và đảo Tobago ở Caribê cũng là những nơi được nhiều người đến khám phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam - địa chỉ du lịch đang nổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.