Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu vàng bạch dương, xuân sớm xứ chuột túi

H.Đ| 15/08/2014 16:31

(HNMO) - Trong số hơn 100 tour du lịch nước ngoài đặc sắc mùa thu đông, có nhiều tour đường xa độc đáo, hấp dẫn và rất đáng để du khách khám phá.

Thu vàng ở nước Nga. Nguồn: Internet.


Vào thu, Moscow và Saint Petersburg, một là thủ đô hiện nay và một là cố đô nước Nga, sẽ bừng lên lộng lẫy bởi ánh vàng choáng ngợp của những cánh rừng taiga bát ngát, đẹp tựa tranh vẽ. Tour du lịch được chuẩn bị dành cho những ai thích khám phá sự hùng vĩ của đất nước rộng lớn nhất thế giới và say đắm vẻ đẹp mùa thu đặc trưng đã được bất tử hóa qua những họa phẩm kinh điển. Theo hành trình, du khách còn có dịp tận kiến những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng của xứ sở bạch dương, hàng triệu kiệt tác nghệ thuật trong Bảo tàng Hermitage (Cung điện mùa Đông)- Viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất nước Nga và thứ ba thế giới.

Thu cũng là mùa thiên nhiên nước Anh rực rỡ nhất khi cả nước như rũ sạch lớp sương mù ảm đạm, thay vào đó là ánh bình minh rạng ngời, rừng cây lá đỏ trên nền cỏ xanh, hồ nước êm đềm và đàn thiên nga bơi lội đẹp như truyện cổ tích. Không chỉ thăm London, tour còn kết nối nhiều tuyến điểm đa dạng, hấp dẫn như thành phố - bóng đá Manchester, phố cảng Liverpool - đồng thời là trung tâm văn hóa, âm nhạc, thương mại sầm uất, thành phố - tri thức Oxford… Đáng chú ý, du khách sẽ có cơ hội đặt chân tới quê hương của đại văn hào Shakespeare, ngôi nhà nơi tác giả của vở kịch Romeo và Juliet nổi tiếng từng sống và ngôi nhà điền trang dành cho người vợ yêu dấu của ông ở thị trấn Stratford-Upon-Avon… Và một London cổ kính, hoa lệ sẽ dần hiện ra vẻ đẹp quyến rũ theo chiều của vòng quay London Eyes hay khoảnh khắc lãng mạn trên du thuyền thưởng ngoạn những tuyệt phẩm kiến trúc cổ nhìn từ hai bên bờ con sông Thames thơ mộng…

Trong khi đó, bên kia Nam bán cầu, nước Úc đang bước vào mùa xuân sớm. Đi Úc dịp này là cơ hội tuyệt vời để du khách tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành của mùa xuân, một hiện tượng nghịch mùa khá độc đáo. Theo hành trình khám phá 3 thành phố danh giá Sydney- Canberra- Melbourne, du khách lần lượt chiêm ngưỡng hầu hết các thắng cảnh, điểm tham quan nổi tiếng như vườn hoa Fitzroy, nhà của thuyền trưởng Thomas Cook, tòa Thị Chính, nhà thờ Thánh Patrick, tự do khám phá đảo Phillip - hòn đảo nổi tiếng với cuộc sống tự do của hàng ngàn chú chim cánh cụt, thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp trên tàu lửa hơi nước ray đơn Puffing Billy có từ đầu thế kỷ 20 (Melbourne); toà nhà Quốc hội, hồ Griffin, xưởng đúc tiền Hoàng gia (Canberra); các công trình biểu tượng của Sydney như nhà hát Con Sò và cầu cảng Sydney hay du thuyền thăm cảng Tình nhân... Đặc biệt, tour 6 ngày còn đưa du khách khám phá Ballarat - thành phố lớn nhất của bang Victoria, nổi tiếng với khu mỏ vàng nằm sâu trong lòng đất vẫn còn giữ nguyên các công cụ thô sơ phục vụ cho công việc đào vàng hồi giữa thế kỷ 19...

Chùm tour này khởi hành từ TP.HCM, với các điểm đến đều là những nơi có cảnh sắc mùa thu lãng mạn đặc trưng của thế giới, đẹp tựa thiên đường, gồm: Anh Quốc 7 ngày, giá 66,99 triệu đ (tiết kiệm 3 triệu đ) - khởi hành 19.9; 16.10, 13.11; Nga 8 ngày, giá 59,99 triệu đ (tiết kiệm đến 7 triệu đ) - 17.9; và 2 tour du lịch nước Úc thưởng lãm mùa xuân Nam bán cầu, tiết kiệm đến 7 triệu đồng, gồm: Úc 6 ngày, giá 48,99 triệu đ - 11.11; Úc 7 ngày, giá 51,99 triệu đ - 17.10; 20.11. Hầu hết các tour đều bay thẳng với dịch vụ tốt của Vietnam Airlines; du khách được hưởng mức giá cạnh tranh nhưng chất lượng dịch vụ tour vẫn không thay đổi; hướng dẫn viên giỏi nghề, tận tâm của Saigontourist phục vụ suốt tuyến.
Liên hệ đặt tour: 0917.650.179 hoặc tư vấn và đặt tour trực tuyến tại www.dulichthu-dong.com.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu vàng bạch dương, xuân sớm xứ chuột túi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.