Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam lọt top 10 điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới

Mai Chi| 05/07/2016 10:00

(HNMO) – Chuyên trang du lịch nổi tiếng Rough guides vừa công bố danh sách các điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn. Theo đó, Việt Nam đứng vị trí thứ 9 trong số 10 điểm đến được ưa thích nhất.


Theo đánh giá của Rough guides, Việt Nam là một điểm đến tràn đầy năng lượng và hi vọng. Du khách có vô vàn cơ hội để khám phá lịch sử hào hùng của quốc gia này và tìm hiểu các món ăn tuyệt ngon nằm ẩn trong các con phố nhỏ cổ kính.

Khách du lịch tới Việt Nam cũng có thể thuê một chiếc xe máy và chinh phục các tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh, hay vi vu trên những chiếc thuyền ngắm nhìn vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Xa hơn một chút, các dân tộc thiểu số vùng núi sẵn sàng chào đón những vị khách từ phương xa tới và hòa mình vào cuộc sống đơn sơ nơi núi rừng. 

Việt Nam hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một thiên đường du lịch bụi. Bên cạnh đó, các quốc gia Đông Nam Á khác cũng có tên trong danh sách này là Thái Lan, Lào và Campuchia. Đây là một khu vực giàu truyền thống văn hóa với vẻ đẹp có phần hoang sơ cùng những người dân bản địa nồng hậu và mến khách.

Đứng đầu trong danh sách này là New Zealand. Theo độc giả của Rough guides, đây là một hòn đảo tương đối nhỏ nhưng lại rất đáng kinh ngạc với vô vàn danh lam thắng cảnh, khiến du khách đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng tại đây rất thuận tiện, đặc biệt là các tuyến xe buýt. Những vị khách du lịch cũng có nhiều sự lựa chọn với các hoạt động thú vị như lướt sóng, nhảy dù, đi bộ ngắm cảnh...

10 điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới do Rough guides bình chọn


1.New Zealand

2.Ấn Độ

3.Campuchia

4.Lào

5.Tây Ban Nha

6.Bolivia

7.Sri Lanka

8.Peru

9.Việt Nam

10.Thái Lan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt top 10 điểm du lịch bụi tuyệt nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.