Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá về Thủ đô Hà Nội trên kênh truyền hình CNN

Việt Nga| 22/12/2016 16:52

(HNMO)- Chiều ngày 22-12, UBND Thành phố Hà Nội đã ký hợp tác tuyên truyền quảng bá về TP. Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong năm 2017-2018.


Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Thành phố đặt hàng CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm. Đồng thời mong muốn, việc quảng bá về Thủ đô Hà Nội trên Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ góp phần để người dân thế giới hiểu biết nhiều hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Theo chương trình hợp tác này, CNN sẽ hợp tác với TP. Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như "Hà Nội-Trái tim Việt Nam", "Hà Nội-cái nôi của di sản", "Hà Nội của tôi" hay "Hà Nội góc nhìn" trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook; Twitter cùng các banner quảng cáo.


Kênh phát trên cả hai nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động. CNN cũng sẽ thực hiện phát sóng tại các khu vực: Châu Á-Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan bảo đảm nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng Sông Hồng và đất nước Việt Nam.

Được biết, công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Vương quốc Anh thay mặt cho CNN và Hà Nội tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm bảo đảm hiệu quả thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá về Thủ đô Hà Nội trên kênh truyền hình CNN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.