Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá hình ảnh “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam”

Hoàng Lân| 07/02/2017 15:47

(HNMO) – Từ ngày 6 – 9/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2017 mang chủ đề “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam”.


Hà Nội nổi tiếng nhiều món ăn đường phố hấp dẫn. Tới đây, những món ăn đường phố này sẽ được giới thiệu trong Liên hoan Ẩm thực đường phố, nằm trong khuôn khổ Hội chợ du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2017



Với chủ đề này, Ban Tổ chức sẽ dành nhiều không gian, thời gian để “khoe” những sản phẩm độc đáo, đặc sắc của Hà Nội tới bạn bè trong nước và quốc tế. Dự kiến, VITM Hà Nội 2017 sẽ có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong cả nước và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, dự kiến sẽ có trên 45 nghìn vé máy bay giá rẻ và các tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra dịp này. Các đơn vị lữ hành sẽ tung ra các gói tour giảm giá tới 20-30%.

Một trong những hoạt động hấp dẫn nằm trong khuôn khổ của sự kiện này là Liên hoan Ẩm thực đường phố quốc tế lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam. Liên hoan sẽ có sự tham gia của hàng chục đầu bếp quốc tế nổi tiếng từ các nước: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Phillippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan và Đài Loan… Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Việt Nam được vinh danh là một trong những quốc gia có ẩm thực đường phố nổi tiếng thế giới, tuy nhiên lại chưa tổ chức các Liên hoan ẩm thực tầm cỡ quốc tế. Đây sẽ là dịp để Việt Nam học hỏi thêm kinh nghiệm các nước bạn. Để Liên hoan Ẩm thực đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ban tổ chức sẽ hạn chế các gian hàng ở mức nhất định, chỉ khoảng 50 gian tại Liên hoan, trong đó các gian hàng ẩm thực của Việt Nam sẽ chiếm tỉ lệ lớn.

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2017 đang hứa hẹn sẽ tạo thêm những sản phẩm du lịch hấp dẫn của Hà Nội, góp phần xây dựng hình ảnh Thủ đô Hà Nội – điểm hẹn du lịch hấp dẫn và tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá hình ảnh “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.