Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Lung linh sắc màu Yên Bái” sẽ mở màn Năm du lịch quốc gia 2017- Lào Cai - Tây Bắc

T.M| 17/05/2017 16:42

(HNMO) - Đêm nghệ thuật với chủ đề “Lung linh sắc màu Yên Bái” mở màn Năm du lịch quốc gia 2017- Lào Cai - Tây Bắc, sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19-5, tại Quảng trường 19-8, TP Yên Bái. Chương trình là một đêm nghệ thuật đặc sắc mang đậm sắc màu văn hóa, lịch sử của vùng đất giàu truyền thống Yên Bái.



Theo Ban tổ chức, chương trình được dàn dựng công phu với số lượng nghệ sỹ tham gia gần 300 người. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người Yên Bái gắn với lịch sử cội nguồn của nền văn minh sông Hồng. Nội dung chương trình được chia thành 4 chương: Mỗi chương khai thác một khía cạnh và sắc thái về văn hóa, lịch sử, thiên nhiên và con người Yên Bái.

Chương trình quy tụ dàn ngôi sao, nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu trong cả nước về biểu diễn như: NSƯT Đăng Dương, NSƯT Thanh Hương, ca sĩ Tùng Dương, Tân Nhàn, Trọng Tấn, Minh Tuyết... cùng gần 200 diễn viên, 30 người đẹp là hoa hậu và người mẫu du lịch. Chương trình được dàn dựng và chỉ đạo bởi NSƯT Huyền Thanh.


Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV2, tiếp sóng truyền hình Yên Bái và 8 tỉnh Tây Bắc vào lúc 20h00 ngày 19-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Lung linh sắc màu Yên Bái” sẽ mở màn Năm du lịch quốc gia 2017- Lào Cai - Tây Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.