Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truyền thông phương Tây ca ngợi Cầu Vàng ở Đà Nẵng

Tiến Đạt| 02/08/2018 15:27

(HNMO) - Nép mình trong núi rừng ở miền Trung Việt Nam, hai bàn tay khổng lồ đỡ cây cầu gỗ dài hiện lên trên những lùm cây xanh thu hút đông đảo khách du lịch đến chụp hình.


Cầu Vàng, nằm trên khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, thành phố Đà Nẵng thu hút khai trương từ tháng 6 đã thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và truyền thông quốc tế. Đi dạo trên cây cầu gỗ nhỏ và dài được hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ khiến du khách cảm thấy như họ đang bước trên một con đường mờ ảo trải dài trên hai bàn tay của Chúa.

Cầu dài 150 mét nằm ở độ cao hơn 1.000 m so với mực nước biển, cho phép du khách ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp bên dưới. Công trình độc đáo này trở thành địa điểm đông đúc và sôi động với hệ thống cáp treo, bản sao một ngôi làng cổ của Pháp, gồm cả lâu đài và nhà thờ, những khu vườn được cắt tỉa và một bảo tàng tượng sáp có tượng của Lady Gaga và Michael Jordan.

Anh Nguyễn Trung Phúc, một khách du lịch Việt Nam chia sẻ rằng: “Cây cầu thật đẹp với phong cách kiến trúc độc đáo, từ đây chúng ta có thể nhìn ra toàn bộ thành phố Đà Nẵng, rất đẹp”. Một du khách khác cũng cho biết, cô từng đi du lịch khá nhiều nơi những chưa từng thấy bất cứ cây cầu nào đẹp như thế này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông phương Tây ca ngợi Cầu Vàng ở Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.