Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để Hội nghị CPTA 16 diễn ra thành công

Nhật Hà| 03/08/2018 13:00

(HNMO) - Sáng 3-8, Sở Du lịch Hà Nội đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành liên quan về việc triển khai các nội dung phối hợp tổ chức Hội nghị Hội đồng Xúc tiến du lịch châu Á (CPTA) lần thứ 16 năm 2018 tại Hà Nội từ ngày 5 đến 9-9.

Quang cảnh cuộc họp triển khai.


Các hoạt động chính của CPTA lần thứ 16 gồm: Khai mạc Hội nghị CPTA (sáng 6-9); họp nội bộ các thành phố CPTA (chiều 6-9); hội thảo các thành phố thành viên CPTA (sáng 7-9); triển lãm CPTA (ngày 8 và 9-9, tại khu vực nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ - phố Lê Thạch); chương trình tham quan cho đại biểu tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng (ngày 9-9).

Hội nghị lần này sẽ có sự tham dự của đại biểu 10 thành phố thành viên CPTA: Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Delhi (Ấn Độ), Jakarta (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), Metropolitan Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc), Tomsk (Nga) và Hà Nội. Ngoài ra, còn có đại diện các đại sứ quán, cơ quan đại diện ngoại giao, Tổng cục Du lịch các nước có thành phố là thành viên CPTA.

Hội nghị sẽ đánh giá kết quả những nội dung cam kết hợp tác đã triển khai; thảo luận, thống nhất kế hoạch triển khai những dự án mới; đề xuất các giải pháp và trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp du lịch nhằm phát triển du lịch của các thành phố thành viên. Hội nghị cũng phối hợp triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá thu hút khách du lịch đến với các thành phố lớn châu Á, trong đó có Hà Nội...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để Hội nghị CPTA 16 diễn ra thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.