Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Thanh Bạch sẽ làm trọng tài trong “Đọ sức âm nhạc”

Tuyết Minh| 20/03/2012 15:52

(HNMO)- Sau thành công của Nốt nhạc vui, Thanh Bạch tiếp tục là gương mặt MC được “chọn mặt gửi vàng” khi được mời làm MC của game show truyền hình mới “Đọ sức âm nhạc”. Không chỉ có vậy, trong chương trình này anh còn được mời làm “trọng tài âm nhạc”.

MC Thanh Bạch và đội nam


(HNMO)- Sau thành công của Nốt nhạc vui, Thanh Bạch tiếp tục là gương mặt MC được “chọn mặt gửi vàng” khi được mời làm MC của game show truyền hình mới “Đọ sức âm nhạc”. Không chỉ có vậy, trong chương trình này anh còn được mời làm “trọng tài âm nhạc”.

“Đọ sức âm nhạc” là chương trình truyền hình âm nhạc nổi tiếng của Pháp và nhiều nước trên thế giới “The Fever” sẽ chính thức ra mắt khán giả trên sóng HTV7 với phiên bản Việt Nam mang tên “Đọ sức âm nhạc”. Chương trình sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7, với tập đầu tiên bắt đầu từ ngày 21/3/2012.

MC Thanh Bạch nổi tiếng là người đắt sô làm MC truyền hình. Vào thời điểm gameshow truyền hình bắt đầu phát triển tại Việt Nam, MC Thanh Bạch đã được nhiều đài truyền hình chú ý và mời dẫn chương trình cho một số gameshow mới ra mắt, trong đó có Nốt nhạc vui - gameshow âm nhạc xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2003, do công ty BHD và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp sản xuất và được tài trợ bởi nhãn hàng nước cam ép Tropicana Twister.

Sau một thời gian phát sóng, Nốt nhạc vui nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và trở thành game show âm nhạc dẫn đầu về số người xem ở Việt Nam. Chương trình cũng mang về cho MC Thanh Bạch giải Cù nèo vàng (báo Tuổi trẻ cười) dành cho "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất" và giải Mai vàng dành cho "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" trong năm 2004.

MC Thanh Bạch và vũ đoàn The Time.


Sau thành công của Nốt nhạc vui, Thanh Bạch tiếp tục trở thành MC của nhiều chương trình truyền hình và gameshow khác. Cho dù ở bất kỳ chương trình nào thì sự hài hước và dí dỏm của anh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, dường như khán giả vẫn mong muốn được gặp lại anh trong một gameshow chuyên về âm nhạc hơn, bởi ở đó anh không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa người chơi và khán giả mà anh còn mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái bởi lối dẫn chuyện vô cùng duyên dáng và những hành động, vũ đạo đầy ngẫu hứng, sáng tạo. Những ưu điểm này sẽ được Thanh Bạch tiếp tục phát huy trong gameshow “Đọ sức âm nhạc”– chương trình hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn âm nhạc hấp dẫn nhất trong năm 2012.

Trong gameshow “Đọ sức âm nhạc”, ngoài việc mang đến niềm vui cho người chơi và khán giả, MC Thanh Bạch sẽ có thêm một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đó là làm “trọng tài” cho cuộc đọ sức giữa các cô gái và chàng trai nổi tiếng của showbiz Việt. Dẫu biết trọng tài là phải công tâm, song trước sự cổ vũ đầy “máu lửa” của fan hâm mộ và sự trình diễn hết mình của các nghệ sỹ, MC Thanh Bạch sẽ phải xử trí thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại chương trình Đọ sức âm nhạc.

“Đọ sức âm nhạc” ở Việt Nam không chỉ là phiên bản đầu tiên của gameshow truyền hình “The Fever”. Đây là một trong những gameshow có tỷ lệ người xem (rating) cao nhất ở Anh, Pháp, Bỉ, Ý, Canada, Ấn Độ, Tây Ban Nha... “Đọ sức âm nhạc” còn là phiên bản đầu tiên của “The Fever” tại Đông Nam Á. Đây là một gameshow mang đầy tính thách đấu, không chỉ về kiến thức âm nhạc mà còn ở khả năng biểu diễn trên sân khấu của những “thí sinh” vô cùng đặc biệt. Đó cũng chính là điểm khác biệt và hấp dẫn của “Đọ sức âm nhạc” so với các gameshow khác bởi tất cả người chơi trong chương trình đều là những nghệ sỹ nổi tiếng và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Với 8 nghệ sỹ (4 nam và 4 nữ) cho mỗi tập, “Đọ sức âm nhạc” là gameshow truyền hình có số lượng “nghệ sỹ” tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay với hơn 400 nghệ sỹ cho 52 tập phát sóng.

Với sự mới mẻ, vui nhộn và đầy hấp dẫn của gameshow mang phong cách hiện đại châu Âu này, “Đọ sức âm nhạc” chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy bất ngờ và nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thanh Bạch sẽ làm trọng tài trong “Đọ sức âm nhạc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.