Theo dõi Báo Hànộimới trên

"K-Pop Festival 2012" - Bữa tiệc đặc sắc của âm nhạc trẻ

T.Minh| 02/11/2012 16:49

(HNMO)- Ngày 29/11/2012, “K-Pop Festival 2012 - Concert in Viet Nam” sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội. Đây sẽ là sự kiện âm nhạc được giới trẻ mong chờ nhất...



(HNMO)- Ngày 29/11/2012, “K-Pop Festival 2012 - Concert in Viet Nam” sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội. Đây sẽ là sự kiện âm nhạc được giới trẻ mong chờ nhất bởi chương trình hội tụ 13 ban nhạc hàng đầu trong giới showbiz Hàn Quốc và 2 ca sỹ nhạc Pop hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam và Tấn Minh.

Chương trình do Đài truyền hình MBC, Công ty 9M Art Hàn Quốc cùng với VK Media Việt Nam đã có sáng kiến tổ chức, được sự ủng hộ của Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa và Đại sứ quán hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (12/1992 - 12/2012).



Chương trình sẽ thực sự là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay, và được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật dàn dựng hiện đại nhất châu Á, cùng sự tham gia của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng mới lạ và giàu sức hấp dẫn cho công chúng. Chương trình chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa hàng đầu, nổi bật nhất trong năm 2012 tại Việt Nam, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của công chúng - đặc biệt là giới trẻ và giới truyền thông.

Ca sỹ Thanh Lam và Tấn Minh là 2 nghệ sỹ Việt duy nhất
tham gia chương trình này.


Chương trình sẽ mở màn bằng phần giao lưu của các nghệ sĩ Việt Nam, các ca sĩ: Thanh Lam, Tấn Minh dưới sự chỉ đạo và cố vấn nghệ thuật của nhạc sĩ Phú Quang sẽ mang đến đêm Đại nhạc hội những hơi thở nồng ấm của Thủ đô Hà Nội. Và tiếp theo đó, sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ đốt cháy ngọn lửa đam mê của các fan hâm mộ K-pop bằng màn trình diễn sôi động, cuốn hút của 13 ban nhạc hàng đầu trong giới showbiz Hàn Quốc: SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A. Những nghệ sĩ thần tượng của các fan hâm mộ khắp châu Á sẽ biểu diễn các tiết mục độc đáo, đặc sắc, được dàn dựng công phu nhằm mang đến những giá trị văn hóa và giải trí tuyệt vời nhất.


K-pop Festival 2012, ngắn gọn và ý nghĩa, tên chương trình đã là thông điệp đầy đủ nhất. Đây sẽ là ngày hội lớn nhất trong năm của người hâm mộ Kpop tại Việt Nam, và tại đại nhạc hội này sẽ giới thiệu một sân khấu âm nhạc chưa từng có, thậm chí, ngay cả tại Hàn Quốc. Điều đó chứng tỏ sự “ưu tiên” mang tính thuyết phục của nhà tổ chức dành cho cộng đồng khán giả say mê văn hóa Hàn Quốc tại đất nước hình chữ S.

Với mức độ đầu tư hoàng tráng và rộng lớn, K-pop Festival 2012 – Concert in Vietnam sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình với sức chứa hơn 50,000 khán giả, biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 29/11/2012. Gần 300 thành viên tham gia chương trình sẽ mang lại một hoạt động tích cực mang tính xã hội và nghệ thuật cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Toàn bộ phần nội dung, thiết bị và nhân sự tổ chức chính sẽ do phía Hàn Quốc đảm nhận, giúp khán giả có thể cảm nhận được rõ ràng nhất sự trải nghiệm của những chương trình hàng đầu đã xuất hiện tại Hàn Quốc.


Vé xem chương trình sẽ được phân phối chính bởi Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality) với mức giá từ 350.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ. Đây thực sự là một ưu đãi lớn dành cho các fan hâm mộ khi so sánh với một chương trình được đầu tư nghiêm túc có sự tham gia đông đảo của các nghệ sỹ Hàn Quốc - Việt Nam như K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"K-Pop Festival 2012" - Bữa tiệc đặc sắc của âm nhạc trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.