Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những phim bom tấn đáng mong đợi trong mùa hè 2013

T.Minh| 03/04/2013 15:42

(HNMO)- Mùa hè thực sự là mùa của phim bom tấn với sự chuẩn bị ra mắt của 3 bộ phim hành động với sự góp mặt của các ngôi sao như: Tom Cruise, Brad Pitt và Zachary John Quinto…thực sự là những bộ phim bom tấn đáng chú ý sẽ ra mắt trong mùa hè 2013.

Tom Cruise trong bộ phim mới "Obilivion - Bí mật trái đất diệt vong"


Obilivion - Bí mật trái đất diệt vong

“Obilivion Bí mật trái đất diệt vong” là bộ phim với sự góp mặt của nam tài tử Tom Cruise. Đây là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng “Obilivion Bí mật trái đất diệt vong” của bậc thầy về thể loại phim này Joseph Kosinski (đạo diễn Tron: Legacy, nhà sản xuất Rise of the Planet of the Apes) sẽ đáp ứng sự mong đợi của khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào 12/4/2013.

Phim lấy bối cảnh Trái Đất năm 2077 gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh 60 năm trước. Mặc dù giành chiến thắng nhưng con người phải phiêu bạt khắp nơi trong vũ trụ để sinh sống. Cốt truyện phim xoay quanh nhân vật chính là cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise đóng) được giao nhiệm vụ trở lại Trái Đất sửa chữa máy bay không người lái và tìm kiếm nguồn sống trên hành tinh đổ nát vì chiến tranh. Nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành.


Sinh hoạt và làm việc trên trạm không gian cách mặt đất hàng nghìn km, tính mạng của Jack bắt đầu gặp nguy hiểm khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một con tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô gái cùng một loạt sự việc bí ẩn khiến Jack đặt câu hỏi về mọi thứ mà anh tưởng chừng như đã biết rõ về cuộc chiến tranh và hậu quả của nó. Quyết tâm khám phá sự thật trong quá khứ đã đưa Jack bước vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm quyết định đến số phận của toàn nhân loại.

Bên cạnh câu chuyện đầy ý nghĩa về chủ nghĩa anh hùng giải cứu nhân loại, phim còn thu hút người xem bởi những cảnh quay hoành tráng, thiết kế đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động. Bộ phim được quay với độ phân giải 4K, với các địa điểm trải dài trên toàn nước Mỹ và Iceland.

Trong phim, Tom Cruise sẽ chạm trán với diễn viên kỳ cựu đoạt giải Oscar - Morgan Freeman (The Dark Knight Rises; Wanted) trong vai Malcolm Beech, thủ lĩnh nhóm quân nổi loạn. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Olga Kurylenko (Quantum of Solace; Seven Psychopaths), Andrea Riseborough, Nikolaj Coster-Waldau và diễn viên đoạt giải Oscar Melissa Leo.

Được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của Nhà xuất bản Radical do Joseph Kosinski đồng sáng tác, bộ phim quy tụ đoàn làm phim kỳ cựu gồm nhà quay phim đoạt giải Oscar Claudio Miranda (Life of Pi; TRON: Legacy), thiết kế sản xuất Darren Gilford (TRON: Legacy; Idiocracy), giám sát kỹ xảo đoạt giải Oscar Eric Barba (The Curious Case of Benjamin Button; TRON: Legacy), biên tập phim Richard Francis-Bruce (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone).

Với kinh phí lên tới 120 triệu USD, “Obilivion Bí mật trái đất diệt vong” là một trong những bộ phim bom tấn được kỳ vọng nhất của năm 2013.

Trailer hậu trường hấp dẫn của bộ phim:



World War Z (Chiến tranh thế giới Z)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (do Brad Pitt đóng), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Brad Pitt và một cảnh trong phim "World War Z"



World War Z khởi quay từ mùa hè năm 2007 ở Malta. Với khoản kinh phí lớn, quy mô của tác phẩm trở nên đồ sộ với bối cảnh được trải ra nhiều địa điểm nổi tiếng như Anh, Scotland, Hungary, Mỹ.

Khi hãng Paramount ra mắt trailer đầu tiên của World War Z vào cuối năm ngoái, nhiều fan hâm mộ của thể loại phim hành động đã thực sự choáng ngợp và phấn khích trước những hình ảnh mãn nhãn được hé lộ trong clip dài hơn 2 phút. Cảnh quay hàng chục nghìn người giẫm đạp lên nhau để cố chen qua một bức tường cuối trailer để lại những cảm xúc mạnh mẽ. Chỉ sau 1 tuần, trailer World War Z đã có tới 11 triệu lượt người xem.



Sau 6 năm chỉ toàn đóng những phim tâm lý có chiều sâu để chinh phục các giải thưởng điện ảnh, Brad Pitt mới trở lại với dòng phim bom tấn trong một siêu phẩm hành động ly kỳ và sự trở lại của anh rõ ràng được nhiều khán giả mong đợi.

Cùng xem trailer hoành tráng của bộ phim:



“Star Treck”

Mùa hè năm nay, đạo diễn hàng đầu J.J. Abrams sẽ mang đến cho những tín đồ điện ảnh một bộ phim hành động hứa hẹn sẽ bùng nổ các rạp chiếu phim trên toàn thế giới: “Star Treck: Into Darkness” (Star Treck: Chìm trong bóng tối 3D).

Một cảnh trong “Star Treck: Into Darkness”



Khi các phi hành đoàn của Enterprise được gọi trở về nhà, họ đã phát hiện ra một lực lượng khủng bố không thể ngăn cản được ngay từ bên trong tổ chức của họ, chúng đã phát nổ con tàu và tất cả mọi thứ không còn gì, để lại thế giới của chúng ta trong một trạng thái khủng hoảng trầm trọng.

Thuyền trưởng Kirk đã dẫn các thành viên còn lại đến một thế giới – khu vực chiến tranh - để bắt một người đàn ông có vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Những anh hùng của chúng ta bị đẩy vào một ván cờ lớn của sự sống và cái chết, tình yêu sẽ bị thử thách, tình bạn sẽ bị xé nát, và hy sinh là điều không thể tránh khỏi cho gia đình duy nhất của Kirk: phi hành đoàn Enterprise.

Cùng xem trailer của bộ phim: 


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những phim bom tấn đáng mong đợi trong mùa hè 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.