Theo dõi Báo Hànộimới trên

LS Trần Hữu Kiên là quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" 2013

Hoàng Lân| 21/04/2013 23:56

(HNMO)- Chỉ hơn nhóm Hoa mẫu đơn 1% phiếu bình chọn nhưng cũng đủ để đưa Trần Hữu Kiên, chàng luật sư có chất giọng opera cao vút trở thành quán quân

.

Chàng luật sư Trần Hữu Kiên trở thành quán quân "Tìm kiếm tài năng VN" mùa thứ 2


Đêm gala chung kết diễn ra khá kịch tính và khó đoán vì nhiều tiết mục lọt vào vòng chung kết tỏ ra xuất sắc. Trong giây phút chọn top 4 (2 tiết mục có bình chọn cao nhất và 2 tiết mục do BGK chọn) nhiều bất ngờ đã xảy ra.

Hai tiết mục nhận được nhiều lời khen là ảo thuật gia Nguyễn Phương dù lọt vào top 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất ở chung kết thứ nhất nhưng đã không được giám khảo lựa chọn để vào top 4 chung cuộc. Chàng KTS có phong cách vẽ ma mị, khó đoán Phạm Hồng Minh không lọt vào top 3 bình chọn của khán giả ở chung kết 2. 

Hai tiết mục nhận được bình chọn cao nhất của khán giả để vào thẳng top 4 là Trần Hữu Kiên (chung kết 1) và nhóm xiếc của những em nhỏ cơ nhỡ - Hoa mẫu đơn (chung kết 2). BGK chọn 2 tài năng vào vòng gala chung kết là ca nương Kiều Anh và cậu bé Cao Đức Hà Anh. Top 4 đã có thêm cơ hội biểu diễn trong đêm gala. Tiết mục nào nhận được số bình chọn cao nhất của khán giả sẽ chiến thắng cuối cùng.

Với chất giọng opera trời phú, Trần Hữu Kiên một lần nữa đã chinh phục được khán giả. Anh chàng đã may mắn chiến thắng với kết quả bình chọn là 33%, chỉ hơn nhóm đứng thứ 2 bình chọn là Hoa mẫu đơn 1%. Chất giọng hiếm có của chàng luật sư đã giúp anh trở thành quán quân của "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa thứ 2.

Những tiết mục khác dù không giành chiến thắng nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với người xem đó là phần thể hiện của ca nương Kiều Anh, giọng hát đầy lửa của cậu bé Cao Đức Hà Anh, nghị lực sống và niềm say mê xiếc của nhóm Hoa mẫu đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LS Trần Hữu Kiên là quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.