Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam

T.Minh| 22/04/2013 19:34

(HNMO)- Vào ngày 26/4 tới đây, nam diễn viên điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc Kim Bum - một trong những diễn viên sở hữu lượng fan hâm mộ khắp châu Á của Hàn Quốc sẽ  đến Việt Nam nhân dịp quảng bá ra mắt bộ phim mới do anh vào vai chính mang tên “The Gifted Hands” (Bàn tay ngoại cảm). Kim Bum sẽ đến Việt Nam và giao lưu với báo giới và người hâm mộ trong sự kiện thảm đỏ ra mắt phim tại TP. Hồ Chí Minh. Bộ phim do Kweon Ho-young làm đạo diễn thuộc thể loại tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc  do CJ E&M sản xuất và MegaStar phát hành.

Kim Bum trong phim “The Gifted Hands”


Sinh ngày 7/7/1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum được biết đến như một người mẫu, một diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows - Gió Mùa Đông Năm Ấy (2013), Fly High – Bay Cao (2009), Boys Over Flowers – Vườn Sao Băng (2009), Death Bell – Hồi Chuông Tử Thần (2008), Hellcats – Đội Cổ Vũ Trong Mơ (2008), East of Eden – Phía Đông Vườn Địa Đàng (2008), và năm nay anh có vai diễn nổi bật, hoàn toàn khác biệt với hình tượng “Bạch mã Hoàng Tử” trước đây trong The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm). Vai diễn của Kim Bum trong bộ phim này là một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một Điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.



The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm) là bộ phim thuộc thể loại phim trinh thám, hình sự được coi là “đặc sản” khác biệt và dễ tiếp nhận của điện ảnh xứ Hàn. Bằng sức sáng tạo của mình, các đạo diễn Hàn Quốc đã đem tới khán giả nhiều bộ phim trinh thám độc đáo, ly kỳ. Tiếp nối dòng chảy ấy, bộ phim The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm) sẽ đưa khán giả tới một câu chuyện đặc biệt kỳ lạ, có khả năng gây tò mò mạnh mẽ. Chuyện phim kể về vụ việc một bé gái bị bắt cóc rồi bị giết hại trong địa bàn quản lý của điều tra viên Yang Chun-dong (Kim Kang-woo). Tại hiện trường vụ án, Yang đột nhiên nhớ lại rằng mình đã nhìn thấy quang cảnh này trước đó vài ngày, được miêu tả dưới dạng những bức vẽ graffiti. Hành trình tìm kiếm người họa sĩ đóng vai trò then chốt trong vụ án dẫn anh đến với Jun (Kim Bum). Anh nhận ra rằng Jun sở hữu khả năng ngoại cảm đặc biệt, cho phép cậu nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến cậu bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Yang quyết định sẽ nhờ tới năng lực của Jun để truy tìm hung thủ. Liệu họ có thể hợp sức với nhau để chặn đứng tên giết người hàng loạt chuyên nhắm vào đối tượng trẻ em này?



Xem trailer hấp dẫn của bộ phim:


Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 30-04-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.