Theo dõi Báo Hànộimới trên

 Xác định top 4 vào Bán kết "Bước nhảy hoàn vũ" 2013

Hoàng Lân| 12/05/2013 10:16

(HNMO) - Khác với dự đoán, cặp Ngọc Quyên - Daniel đã có một đêm thi xuất sắc trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2013 diễn ra tối 11-5 và lọt vào đêm bán kết cùng cặp đôi của Yến Trang, Lan Phương, Ngô Kiến Huy.

.

Top 4 cặp đôi vào bán kết


Trong đêm thi này, các thí sinh đã thể hiện những phần trình diễn với chủ đề Nhảy Argentina Tango và Trio Challenge. 5 cặp thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, đầy nỗ lực. 

Tuần trước, với bài nhảy trên nền nhạc của ca khúc Tanguera cặp đôi thí sinh Yến Trang và Tisho đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả. Cặp đôi này nghiễm nhiên được đặc cách vào bán kết cuộc thi.

Dù các thí sinh đã cố gắng và cũng gây ấn tượng không nhỏ cho khán giả nhưng sau liveshow 8 phải tiếp tục có một cặp đôi chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013. Và cặp đôi phải chia tay cuộc chơi sau đêm Liveshow 8 là: Hồ Vĩnh Khoa và Anna.

Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ: “Lời đầu tiên cho Khoa cảm ơn gia đình, vì gia đình đã động viên và hy sinh cho Khoa rất nhiều. Khoa cũng cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ Khoa, cảm ơn Ban giám khảo, cảm ơn những bạn bè và ekip hỗ trợ cho Khoa. Khoa sẽ rất nhớ không khí nơi đây. Lời cuối cùng Khoa cảm ơn Anna rất nhiều”.

Hồ Vĩnh Khoa - Anna chia tay cuộc chơi


Trong liveshow 8, cặp đôi bất ngờ được giám khảo khen nhiều nhất là Ngọc Quyên - Daniel. Sự nỗ lực của siêu mẫu Ngọc Quyên và hai bài nhảy xuất sắc khiến Ngọc Quyên tạo nhiều bất ngờ nhất cho giám khảo và khán giả. Mặc dù, đôi lúc những động tác của Ngọc Quyên còn bị cứng nhưng nỗ lực của cô đã được giám khảo đánh giá cao. Hai bài nhảy của Ngọc Quyên đều có số điểm khá cao, dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong liveshow 8, cặp Yến Trang vẫn giữ được phong độ. Dù được đặc cách vào đêm bán kết nhưng Yến Trang - Tisho vẫn cống hiến hai bài nhảy đẹp mắt, nhận nhiều lời khen từ BGK.

Ngô Kiến Huy - Valenria không còn tạo bùng nổ như những đêm thi trước nhưng cái duyên của chàng ca sĩ này vẫn tạo được thiện cảm chi BGK. Ngô Kiến Huy không phải là thí sinh có kỹ thuật tốt nhất nhưng lại là thí sinh biết lấy lòng giám khảo và khán giả với sự linh hoạt và hồn nhiên khi nhảy. Ở bài thi thứ 2, kết hợp với 3 người, giám khảo Khánh Thy cho biết chị không hài lòng lắm vì bài diễn dàn dựng nhiều quá mà thiếu những động tác nhảy. Dù vậy, Ngô Kiến Huy vẫn nhận điểm số khá cao từ BGK.

Ngọc Quyên nhận nhiều lời khen từ giám khảo


Liveshow 8 cũng ghi nhận nỗ lực và kỹ thuật nhảy khá điêu luyện của Lan Phương. Có vẻ như việc Lan Phương có chút lợi thế vì đã từng học múa khiến cho giám khảo khắt khe với cô hơn. Hai bài nhảy của Lan Phương đều có kỹ thuật tốt, đặc biệt là bài múa đương đại rất có hồn, kỹ thuật vững. Tuy nhiên, giám khảo vẫn tỏ ra chưa hài lòng lắm về cô và đòi hỏi cô nhiều hơn nữa.

Giám khảo Lê Hoàng còn tỏ ra hoài nghi ở điệu múa đương đại cho dù Lan Phương đã mix cả khiêu vũ vào bài thi này. Ở những mùa Bước nhảy hoàn vũ trước, Đoan Trang và Trương Nam Thành đều thực hiện bài múa đương đại và nhận nhiều lời khen, đạt được những điểm số cao. Thế nhưng trong bài thể hiện của Lan Phương, giám khảo vẫn khắt khe với cô. Điểm số của Lan Phương ở liveshow này chỉ đứng thứ 4, mặc dù xét về độ nhuần nhuyễn cô vẫn nhỉnh hơn Ngọc Quyên và Ngô Kiến Huy.

Giám khảo vẫn khắt khe với Lan Phương


Ngoài phần thi của các thí sinh, trong đêm nay còn có sự góp mặt của Á quân Giọng Hát Việt Đinh Hương. Xuất hiện trong Liveshow này, cô đã thể hiện ca khúc Mercy của Duffy và Steve Booker. Ngoài ra, cũng với vai trò khách mời, người mẫu Trương Nam Thành đã thể hiện điệu nhảy Pasodoble và Tango với bài nhạc Tanguera của Mariano Moes.

Sau liveshow 8, 4 cặp đôi xuất sắc nhất đã được xác định để vào đêm thi bán kết, đó là: Yến Trang - Tisho, Ngọc Quyên - Daniel, Ngô Kiến Huy - Victoria, Lan Phương - Valeri.

Tuần sau, 4 cặp đôi sẽ tranh tài với chủ đề Michael Jackson music và Opponent's choice. Liveshow 9 sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày Thứ bảy 18/05/2013 tại Hãng phim Giải Phóng thành phồ Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
 Xác định top 4 vào Bán kết "Bước nhảy hoàn vũ" 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.