Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt nhí” ra mắt đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Hoàng Lân| 28/05/2013 10:54

(HNMO) – Sau khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 kết thúc, chương trình “Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids” mùa đầu tiên sẽ nối sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần. Số đầu tiên của “Giọng hát Việt nhí 2013” sẽ lên sóng vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

4 HLV của mùa Giọng hát Việt nhí 2013


Chương trình “The Voice Kids” tại Hà Lan sau lần đầu công chiếu đã gây được sức hút lớn. Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 tới, phiên bản Việt Nam của “The Voice Kids” mang tên “Giọng hát Việt nhí” sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình cả nước. Đây là sân chơi thú vị dành cho các em nhỏ yêu thích âm nhạc ở lứa tuổi từ 9-15 để các em thật sự tỏa sáng với đam mê của mình.

Ngoài sân khấu được thiết kế bắt mắt đúng với format gốc của chương trình, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí cũng tạo không gian riêng cho các em với phòng chờ được trang trí khá dễ thương và gần gũi với nhiều vật dụng đáng yêu. Tại đây, các em được chăm sóc với nhiều khu vực như: khu ăn uống, khu vui chơi, khu tập luyện. Ngoài ra, các em cũng nhận được sự tư vấn tâm lý trực tiếp từ Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trước khi bước chân lên sân khấu trình diễn. Những hỗ trợ trên nhằm tạo cho các em tâm lý thoải mái để thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Trong vòng Giấu mặt, các thí sinh nhí tỏ ra đầy tự tin và bản lĩnh để làm chủ sân khấu và chinh phục các huấn luyện viê (HLV). HLV Thanh Bùi tiết lộ: “Ở vòng thi Giấu mặt, tôi thật sự rất bất ngờ khi các em trình bày những ca khúc của người lớn nhưng cách xử lý rất tinh tế. Tuy nhiên, điều tôi ấn tượng nhất đó chính là sự tự tin và trình độ của các em khi hát những ca khúc tiếng Anh trên sân khấu. Tôi nghĩ rằng sự hỗ trợ thêm của Huấn luyện viên sẽ giúp các em đi xa hơn, để nền âm nhạc Việt Nam có thêm nhiều ngôi sao hơn nữa”.

Ở phiên bản “Giọng hát Việt” dành cho người lón, một trong những vấn đề gây tranh cãi trong dư luận đó là việc lựa chọn ca khúc của các thí sinh thường nghiêng về tiếng Anh hơn tiếng Việt. Ở “Giọng hát Việt nhí” điều này cũng đang khiến cho không ít khán giả lo ngại, nhất là khi số lượng các ca khúc tiếng Việt cho tuổi thiếu niên từ 9 – 15 tuổi khá ít. Để tránh tình trạng này, BTC cũng đã phát động một cuộc thi sáng tác ca khúc riêng cho thiếu nhi. Hy vọng, sân chơi này này sẽ giúp các em khám phá nhiều bài hát mới và phát huy khả năng âm nhạc của mình.

“Giọng hát Việt nhí” lên sóng cùng thời điểm với “Giọng hát Việt” mùa thứ 2 có lẽ sẽ là tạo được một sự so sánh cho khán giả truyền hình. Khán giả sẽ có được một cái nhìn tổng quan hơn về những sân chơi dành cho âm nhạc ở mọi lứa tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt nhí” ra mắt đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.