Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Trương Thị May trong top "300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới”

Hoàng Lân| 06/06/2013 11:01

(HNMO) - Á hậu Trương Thị May vừa được Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA Châu Á bầu chọn nằm trong top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới.

Á hậu Trương Thị May


Cùng với Trương Thị May, Việt Nam cũng có vài đại diện khác nằm trong top này, đó là ca sĩ Hà Okio, Việt Trinh…

Từ lâu, Á hậu Trương Thị May là người rất nổi tiếng với việc ăn chay trường và chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Trương Thị May cũng là một tín đồ Phật giáo mộ đạo khi liên tục hành hương đến những vùng đất Phật giáo nổi tiếng thế giới.

Mới đây, Trương Thị May đã tham gia cùng đoàn hành hương đến đất nước Myanmar để chiêm bái những ngôi chùa linh thiêng ở đây. Hình ảnh cô á hậu Việt mặc áo dài trắng, tóc dài thướt tha đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Trương Thị May rất tự hào là người Việt Nam, đồng thời cô yêu thích trang phục áo dài. Dù đi đâu, áo dài vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Trương Thị May nhất là với những sự kiện quan trọng, thiêng liêng. Cô chia sẻ: “Những bộ trang phục áo dài đẹp nhất mà May mặc là do chính mẹ chọn, mẹ cũng là người định hướng cho May luôn sống tốt đẹp, làm việc thiện và sống có ích cho cộng đồng..”

Dưới đậy là bộ ảnh đẹp của Trương Thị May ghi lại trong chuyến hành hương tại đất Phật Myanmar vừa qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Trương Thị May trong top "300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.