Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tối nay, “Giọng hát Việt nhí” hát nhiều bài tiếng Việt

Hoàng Lân| 08/06/2013 11:03

(HNMO) – Sau tập 1 phát sóng với tỉ lớn các ca khúc tiếng Anh, BTC chương trình “Giọng hát Việt nhí” cho biết, trong tập 2 phát sóng vào tối nay (8-6), tỉ lệ các ca khúc tiếng Việt sẽ được cân đối hơn.

Tập 2, 'Giọng hát Việt nhí" sẽ hát nhiều ca khúc tiếng Việt


Theo BTC, trong tập này, số lượng ca khúc tiếng Việt và tiếng nước ngoài cũng được điều chỉnh lại để cân bằng hơn. Thậm chí, có bé còn trình diễn dòng nhạc quê hương đầy trữ tình, sâu lắng. Đặc biệt, trong tập sắp đến, có một ca khúc quen thuộc bằng tiếng Ý sẽ được một cô bé mang hai dòng máu Việt - Ý trình bày khá hấp dẫn và lôi cuốn.

Tập mở màn của chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra đầy ấn tượng với sự lên ngôi của các tài năng nhí như: Kiều Vy, Thảo My, Lương Thùy Mai, Vũ Song Vũ… đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Cũng trong tập đầu tiên, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã nhanh chóng chiêu dụ được 4 thí sinh đầy tiềm năng và đang tạm dẫn đầu với số lượng thí sinh nhiều nhất. Bước sang tập 2, huấn luyện viên Hiền Thục sẽ lật ngược tình thế và nhanh chóng thay đổi tỉ số một cách ngoạn mục.

Tập này, HLV Hiền Thục thu nạp nhiều thí sinh


Nếu trong tập mở đầu, khán giả có dịp chứng kiến bản lĩnh và sự trưởng thành của nhiều gương mặt nhí khá quen thuộc trong các cuộc thi ca hát trước đó, thì trong tập 2 sắp đến, người xem sẽ cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với những câu chuyện đầy cảm động về con đường đến với âm nhạc của các bé.

Nhiều tiết mục và câu chuyện đầy hấp dẫn sẽ được tiết lộ trong tập 2 của “Giọng hát Việt nhí”. Chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ bảy ngày 8-6 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tối nay, “Giọng hát Việt nhí” hát nhiều bài tiếng Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.