Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồ Rê Mí 2013 ra mắt phiên bản mới

T.Minh| 21/06/2013 17:03

(HNMO) - Tiếp nối những thành công của chương trình trong 6 năm vừa qua, năm nay chương trình được “lột xác” với phiên bản mới mang tên “Đồ Rê Mí đôi”

Chương trình "Đồ Rê Mí"mùa trước



Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) và Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện (MultiMedia) phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/6/2013 trên kênh VTV3.

Ra đời vào năm 2007, trải qua 6 năm lên sóng, Đồ Rê Mí vẫn khẳng định được sức nóng và tầm ảnh hưởng của mình. Hàng nghìn hồ sơ đăng ký tham gia tại sơ tuyển, hàng chục nghìn khán giả chen chân cổ vũ cho các “thần tượng nhí” trong đêm chung kết tại sân vận động, gần 100 bài hát được sử dụng riêng trong mùa thứ sáu, hàng trăm người trong ekip thực hiện, rating trên truyền hình cả nước đạt trung bình 9.0… Đó là những con số đáng mơ ước của bất kỳ một chương trình truyền hình thực tế nào hiện nay.

Tại đây, các bé được hát, được thể hiện mình một cách bản năng nhất, vô tư nhất mà không qua bất cứ bàn tay nhào nặn nào. Đặc biệt, việc thắng thua sẽ không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà tình yêu âm nhạc, những tình bạn đẹp, kỷ niệm đẹp, và những khoảnh khắc chia sẻ yêu thương mới chính là điểm nhấn được các em tạo nên từ chính sân chơi này. Điều đó đánh dấu một Đồ Rê Mí khác biệt và duy nhất.

Show mở màn Đồ Rê Mí đôi 2013 với tên gọi Chung kết Đồ Rê Mí Maratong sẽ là món “khai vị” nhiều màu sắc trong bữa tiệc âm nhạc Đồ Rê Mí mùa thứ 7. Trải qua gần một năm tìm kiếm thí sinh thông qua các video clip dự thi gửi về, ban tổ chức đã tìm được 10 gương mặt xuất sắc nhất. Từ 10 bạn nhỏ này, sẽ chọn 1 bạn nhỏ may mắn đi tiếp vào vòng trong.

Vòng loại Đồ Rê Mí 2013 tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm 9 cá tính còn lại thông qua việc triển khai tuyển chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và các vùng miền xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai, Cà Mau. Việc tìm kiếm và tiếp cận các thí sinh tại những vùng sâu vùng xa đã giúp các em nhỏ không có điều kiện đến gần hơn với ước mơ ca hát của mình. Qua đó, chương trình mong muốn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi được chứng kiến nhiều câu chuyện hay và cảm động đến từ các em nhỏ ấy cũng như sự đối lập đầy bất ngờ giữa một thí sinh đã được đào tạo bài bản ghép đôi với một thí sinh chưa từng qua trường lớp nào.



Ban giám khảo của vòng thi này là bộ ba Châu Anh – Xuân Bắc – Văn Mai Hương. Bên cạnh sự “kỳ cựu” của giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và nghệ sỹ hài Xuân Bắc, ca sỹ trẻ Văn Mai Hương lần đầu ra mắt Đồ Rê Mí cũng đem lại nhiều điều thú vị bởi sự trẻ trung và nhí nhảnh. Gần gũi với các em về độ tuổi, có thâm niên tham gia câu lạc bộ Họa My (Hà Nội), Văn Mai Hương mong muốn truyền lửa và nguồn cảm hứng nhiều hơn cho các em khi tham gia chương trình này.

Nghệ sỹ Xuân Bắc chia sẻ: “Nét mới lạ trong phiên bản Đồ Rê Mí năm nay chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tạo ra sân chơi thú vị, lành mạnh cho các em trong kỳ nghỉ hè cũng như rèn cách làm việc nhóm cho các em, giúp các em phát huy tối đa sự hồn nhiên đúng lứa tuổi".

Hành trình tìm đôi, ghép đôi và chắp cánh cho các cặp đôi tỏa sáng sẽ trải dài trong suốt 15 tập liên tiếp vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 23/6/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồ Rê Mí 2013 ra mắt phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.