Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng Đối đầu “Giọng hát Việt”: Hấp dẫn với màn cướp thí sinh

Hoàng Lân| 29/06/2013 10:34

(HNMO) – Tập đầu tiên vòng Đối đầu “Giọng hát Việt” 2013 sẽ diễn ra vào tối 30-6. Vòng này, sẽ tạo hấp dẫn khi lần đầu tiên có màn cướp thí sinh của các HLV.

Các HLV trong vòng Đối đầu


Theo format của vòng Đối đấu, các thí sinh của từng đội sẽ được huấn luyện viên (HLV) ghép cặp và phải cùng thể hiện 1 ca khúc, sau đó chính HLV của họ sẽ quyết định chọn ai vào vòng trong và loại ai.

Tập 1 vòng “Đối đầu”, các giọng ca của HLV Quốc Trung sẽ làm sân khấu bùng nổ với ca khúc rock của Brono Mars. Trước đó tại vòng Giấu mặt, 2 thí sinh này đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng khàn cùng cây guitar trên sân khấu. Đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh đội Huấn luyện viên Hồng Nhung, những thí sinh này đã mang lại sự bất ngờ khi thể hiện một ca khúc “lạ” hay làm mới được ca khúc đã từng “vang bóng một thời”.

Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt cho đêm thi những “hot boy” cùng những căng thẳng trong quá trình tập luyện. Cuối cùng, những thí sinh của đội HLV Mỹ Linh lại tạo sự ngạc nhiên khi có sự “lột xác” của tiếng hát so với vòng Giấu mặt.

Họ sẽ có cơ hội "cướp" thí sinh xuất sắc của các đội khác


Với “Giọng hát Việt 2013”, vòng Đối đầu sẽ càng thêm gay cấn khi các HLV có quyền “cướp” thí sinh. Để cuộc thi được công bằng, không ít lần các HLV phải đưa những thí sinh mạnh đấu với nhau. Sự khó khăn sau đó được dành cho ba HLV còn lại, khi họ chỉ có hai lượt “cướp”.

Với luật chơi mới này, cuộc thi sẽ không bỏ sót những giọng ca tài năng và đồng thời cũng làm cuộc đấu thêm hấp dẫn.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ ra mắt lúc 21h ngày chủ nhật 30-6-2013 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng Đối đầu “Giọng hát Việt”: Hấp dẫn với màn cướp thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.