Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim sitcom "5S online" - món ngon dành cho tuổi teen

T.Minh| 27/08/2013 23:10

(HNMO)- Lần đầu dàn hotgirl, hot boy “khủng” như: Mạnh Quân, Chi Pu, Vân Navy, Bê Trần, Anh Vũ hội tụ trong cùng một bộ phim “5S Online” của đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng. Phim dài 365 thuộc thể loại sitcom, hài hước, lãng mạn sẽ là một “món ngon” cho các bạn trẻ tuổi teen trong mùa khai trường này.



Đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng (áo trắng giữa) và các diễn viên trong phim.



“5S Online” hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng tích cực tới cuộc sống của giới trẻ bởi có sự tham gia của nhiều gương mặt hotgirl, hotboy Hà Thành đang được yêu mến, cộng với nội dung hấp dẫn lấy bối cảnh từ một công ty truyện tranh - lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, đang được một bộ phận các bạn trẻ say mê theo đuổi.

Nhóm “5S Online” gồm năm thành viên nhiều tài năng và cá tính. Mỗi người trong nhóm đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh mà họ đang tham gia sáng tác: Quyết “Đại ca” (Mạnh Quân) - Trưởng nhóm sáng tác; Kiều Linh “Phù Thủy” (Khánh Mỹ) - thực hiện nhân vật Phù thuỷ; Trung “Dũng sỹ” (Anh Vũ) - nhân vật Trung dũng sỹ; Nana “Công chúa” (Nguyễn Thuỳ Chi) - nhân vật Công chúa và Phan “Lãng tử” (Quốc Anh) - nhân vật Lãng tử. Năm người chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao. Bằng niềm đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn trẻ từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

2 Hotgirl: Chi Phu (phải) và Vân Navy tại buổi ra mắt phim.



Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S : Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. 5 thành viên của nhóm - 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung cho nhau được thể hiện bằng biểu tượng 5 sắc màu của ngũ hành: Trắng, Xanh, Đỏ, Đen, Vàng.

Các hotboy tham gia bộ phim (từ trái sang): Quốc Anh, Mạnh Quân, Anh Vũ.



Trong quá trình làm việc chung, không ít những tình huống mâu thuẫn, xung đột, bi hài xảy ra giữa 5 bạn trẻ giầu cá tính. Những câu chuyện của họ liên quan đến nhiều khía cạnh trong đời sống giới trẻ, từ những mối quan hệ cá nhân trong gia đình, tình bạn, tình yêu… đến những vấn đề xã hội như: bạo lực học đường, cách tuân thủ luật lệ giao thông, sử dụng internet… Qua những tình huống, câu chuyện ấy, các tập phim phác họa phần nào cách suy nghĩ, nhìn nhận của giới trẻ về những vấn mà họ quan tâm. 5S Online là minh chứng cho thấy giới trẻ ngày nay không hề thờ ơ trước những thông tin thời sự nóng hổi, họ có tiếng nói riêng của mình và muốn được thể hiện chính kiến của mình trong đời sống. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, chân thực, gần gũi với giới trẻ, dàn diễn viên của 5S Online hy vọng sẽ truyền tải được thông điệp của bộ phim tới người xem qua mỗi tình huống, mỗi tập phim.



Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, đang được khán giả trẻ hâm mộ, 5S Online còn được xây dựng bởi ê kip làm phim chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm” như: Biên tập chính: NSƯT Phi Tiến Sơn, Đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng, Nhà quay phim từng đoạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim trong và ngoài nước NSƯT Lý Thái Dũng.

Phim sẽ chính thức được phát trên sóng VTV6 từ ngày 02/09/2013 từ thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim sitcom "5S online" - món ngon dành cho tuổi teen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.