Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chinh phục” – Gameshow trí tuệ dành cho học sinh chính thức khởi động

T.Minh| 07/09/2013 11:29

(HNMO)- Cuộc thi “Chinh phục” – Gameshow trí tuệ dành cho học sinh THCS toàn quốc chính thức được khởi động với Vòng loại tập trung sẽ diễn ra vào ngày mai (08/09)...


Sân khấu của gameshow "Vietnam’s Brainiest Kid"



“Chinh phục” - Vietnam's Brainiest Kid là một gameshow trí tuệ, tìm kiếm học sinh Trung học Cơ sở thông minh nhất Việt Nam - phiên bản Việt hóa của gameshow truyền hình “Britain’s Brainiest Kid” được sáng tạo bởi Sony Pictures Television, đơn vị bản quyền đã hợp tác rất thành công với VTV trong chương trình “Ai là triệu phú”.

Như vậy, tất cả học sinh THCS khu vực Tây Nguyên sẽ có cơ hội tranh tài để trở thành Học sinh thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam và nhận học bổng du học hè tại Châu Âu. Sau vòng Tuyển sinh Tập trung đầu tiên tại thành phố Buôn Ma Thuột, BTC sẽ tiếp tục tổ chức tuyển sinh tại 4 tỉnh thành Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng đầu tiên trong 480 thí sinh xuất sắc nhất cả nước sẽ tham gia vào Vòng Ghi hình của Chương trình tại Hà Nội.

"Vietnam’s Brainiest Kid" là cuộc thi trí tuệ dành cho học sinh THCS



Trong Vòng Tuyển sinh Tập trung, các thí sinh sẽ cùng tham gia Vòng thi viết với những câu hỏi gợi mở về nhiều loại hình trí thông minh. Những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất của Vòng thi viết sẽ tiếp tục tham gia Vòng phỏng vấn với những chuyên gia tâm lý của Chương trình, cùng trò chuyện với các chuyên gia tâm lý, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện sở trường, cá tính của bản thân cũng như quan điểm cá nhân, khả năng tư duy về những vấn đề xã hội mình quan tâm, thậm chí “chất vấn” chuyên gia bằng khả năng lập luận của chính mình.

Khác với những vòng tuyển sinh thông thường của các gameshow trên truyền hình chỉ tập trung vào kết quả và sự cạnh tranh giữa các thí sinh, Ban tổ chức Chinh phục – Vietnam’s Brainiest Kid và nhà tài trợ độc quyền của Chương trình - Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn xây dựng một sân chơi thật sự lí thú và bổ ích cho các em, khơi gợi niềm đam mê thật sự của các em học sinh đối với kho tàng tri thức nói chung và những kiến thức xã hội nói riêng.

Gameshow hấp dẫn với các em học sinh.



Bởi thế, không chỉ có các bài kiểm tra và phỏng vấn, Vòng Tuyển sinh Tập trung của chương trình còn được tổ chức như một ngày hội với những trò chơi trí tuệ và thể lực hấp dẫn được tổ chức ngay tại khu vực tuyển sinh như cờ vua, cờ tướng, xếp gỗ sáng tạo, bóng bàn… Góc thư viện di động “Vì tầm vóc Việt” với hơn 500 đầu sách đa dạng và hấp dẫn, từ “Cảnh cửa mở rộng” – tủ sách được giới thiệu bởi Giáo sư Ngô Bảo Châu đến những tựa sách khoa học, văn học kinh điển, văn học thiếu nhi, truyện tranh, sách cho tuổi mới lớn…

Học mà chơi, chơi mà học, Vòng Tuyển sinh Tập trung gameshow Chinh phục – Vietnam’s Brainiest Kid hứa hẹn sẽ mang đến một ngày hội hấp dẫn cho các em học sinh THCS để cùng tranh tài và giao lưu, hướng đến danh hiệu Học sinh thông minh nhất và bản lĩnh nhất Việt Nam.

Theo Ban tổ chức chương trình, "Brainiest Kid" phiên bản quốc tế bắt đầu phát sóng vào 21h thứ tư hàng tuần trên VTV6 từ 25/09/2013. Game show “Chinh phục” bắt đầu phát sóng vào 21h thứ Tư hàng tuần trên VTV6 từ 04/12/2013 và phát lại vào 16h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 11/12/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chinh phục” – Gameshow trí tuệ dành cho học sinh chính thức khởi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.