Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nathan Lee làm “chủ xị” của Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013

Hoàng Lân| 07/10/2013 17:54

(HNMO) – Nam ca sĩ Nathan Lee vừa được BTC chương trình “Ngôi sao thiết kế thời trang 2013” mời làm “chủ xị (host) của chương trình này.

Nathan Lee làm chủ xị cho chương trình "Ngôi sao thiết kế thời trang"


Với một số thành công nhất định từ công việc ca hát và làm người mẫu, Nathan Lee được BTC chương trình “Ngôi sao thiết kế thời trang 2013” mời làm “chủ xị (host) của chương trình. Khi được mời tham gia phiên bản Việt của show truyền hình thực tế đình đám đang rất ăn khách trên thế giới, Nathan Lee chia sẻ rằng anh là fan hâm mộ của chương trình ngay từ mùa đầu tiên. Nathan Lee cũng bày tỏ: ''Tôi rất háo hức khi biết chương trình sẽ được tổ chức tại Việt Nam với một quy mô hoành tráng chưa từng có ở bất cứ cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế thời trang nào. Dù khá hồi hộp vì đã lâu chưa xuất hiện ở vị trí này nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại cho khán giả những điều thú vị nhất. Tôi đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình phải hoàn toàn khác biệt và đáng nhớ cho lần tái ngộ khán giả truyền hình lần này". Được biết, Nathan Lee đã bắt đầu chuẩn bị rất nhiều về ngoại hình lẫn cách dẫn dắt sao cho thật cuốn hút và ấn tượng với khán giả, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ trong thời gian sắp tới .

“Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhà thiết kế thời trang. Đây là sân chơi để các nhà thiết kế có thể sáng tạo những bộ sưu tập các mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Trong suốt chương trình, các thí sinh phải luôn cạnh tranh với nhau để thiết kế nên những mẫu trang phục đẹp nhất, đón đầu khuynh hướng và mang tính ứng dụng cao trong khoảng thời gian nhất định với vật liệu và chủ đề được Ban tổ chức quy định. Các nhà thiết kế được vào những vòng thi tiếp theo dựa trên nhận xét của Ban giám khảo, Nhà đầu tư và lượt bình chọn của khán giả.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của “Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013” so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá và mua lại ngay trên sân khấu bởi 3 nhà đầu tư là đại diện của 3 thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19-10, riêng đêm gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào thứ 7 ngày 21-12-2013 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee làm “chủ xị” của Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.