Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rockstorm 2013 chuẩn bị làm bùng nổ 7 tỉnh thành

Hoàng Lân| 21/11/2013 10:37

(HNMO) – BTC chương trình Rockstorm vừa công bố chương trình Rockstorrm 2013 sẽ đi qua 7 tỉnh thành, mở đầu “cơn bão” rock sẽ diễn ra ở Hải Phòng sau đó kết thúc tại Hà Nội.

Rockstorm 2013 tiếp tục quy tụ nhiều anh tài làng rock và những ban nhạc trẻ. Ban nhạc Bức Tường sẽ mở đầu "cơn bão rock" tại Hải Phòng


MobiFone RockStorm 2013 năm nay mang thông điệp “Cháy cho khát vọng” sẽ bắt đầu với liveshow tại Hải Phòng vào ngày thứ 7, 30-11-2013 tại SVĐ Cảng, Tp. Hải Phòng. Ngay sau Hải Phòng, “cơn bão” rock 2013 thực hiện các liveshow vào các thứ 7 của các tuần kế tiếp lần lượt tại Huế (7-12), Đà Nẵng (14-12), Biên Hòa (21-12), TP. Hồ Chí Minh (28-12), Cần Thơ (4-1-2014) vào kết thúc tại Hà Nội (11-1-2014).

Năm nay là năm thứ ba nhạc sĩ Nguyễn Quốc Trung được bổ nhiệm vai trò là Tổng đạo diễn, chịu trách nhiệm chính về chất lượng nghệ thuật của toàn bộ chương trình cũng như toàn bộ hoạt động tuyển chọn ban nhạc.

Buổi công diễn mở màn của RockStorm 2013 đã được ban tổ chức ấn định sẽ diễn ra tại SVĐ Cảng, TP Hải Phòng đêm 30/11/2013 với 6 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và 18+band. Ban tổ chức sẽ lần lượt công bố danh sách các ban nhạc tham dự tại các tỉnh thành kế tiếp vào thời gian tới.

Riêng tại Tp. HCM ban tổ chức sẽ mời thêm một ban nhạc rock Thụy Điển tham dự. Theo lời nhạc sĩ Quốc Trung, đây là ban nhạc rock được yêu thích ở khu vực Đông Âu, Nga… Việc mời một ban nhạc rock nước ngoài sẽ tạo làn gió mới cho rockstorrm năm nay. Show diễn tại Hà Nội sẽ được BTC công bố danh sách các ban nhạc tham gia vào thời gian tới.

Buổi hop báo khởi động chương trình


Tại cả 7 tỉnh biểu diễn, BTC sẽ mở cửa cho fan vào sân từ 16h30 để tham gia các gian hàng bán đồ uống, đồ ăn, quà lưu niệm, và xem phần biểu diễn của các bạn nhạc rock trẻ biểu diễn. Thời gian show diễn chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 và dự kiến toàn bộ buổi diễn sẽ kết thúc vào lúc 22h00 phút.

Bắt đầu từ năm 2011 hoạt động tuyển chọn ban nhạc đã được ban tổ chức thực hiện, đưa ra các tiêu chí yêu cầu các ban nhạc trẻ, mới nổi phải có dự án mới, ca khúc mới trong năm. Các bạn nhạc lớn đã có tên tuổi và gắn bó với RockStorm qua các năm sẽ được ban tổ chức gửi thư mời tham dự.

Đạo diễn Quốc Trung cho biết: “Hoạt động tuyển chọn của ban tổ chức nhằm tạo “sức ép” cho các ban nhạc luôn đổi mới sáng tạo, mặt khác tạo sân chơi cơ hội thể hiện tài năng của các ban nhạc rock mới, đặc biệt là những ban nhạc trẻ, muốn thể hiện mình. Việc đặt những tiêu chí cao của ban tổ chức nhằm xây dựng chất lượng RockStorm nói riêng và các chương trình rock nói chung, hướng tới việc rock Việt trở nên ngày một chuyên nghiệp hơn".

Sau phần đăng ký và gửi bản thu âm ca khúc đăng ký, ban tổ chức sẽ có hai buổi thử giọng được tổ chức tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh nhằm trực tiếp nghe và đánh giá các tác phẩm được ban nhạc gửi đăng ký, từ đó lựa chọn những ban nhạc tốt nhất, đáp ứng yêu cầu chất lượng của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rockstorm 2013 chuẩn bị làm bùng nổ 7 tỉnh thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.