Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành viên nhóm nhảy St.319 ra mắt single “Tìm”

Hoàng Lân| 19/12/2013 14:27

(HNMO) – Thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319 – MIN (nghệ danh của Minh Hằng) chính thức ra nhập showbiz với Single đầu tay mang tên “Tìm”.

MIN xuất thân từ một dancer giàu kinh nghiệm


Vài năm gần đây, âm nhạc Việt đang phát triển mạnh cùng sự xuất hiện của nhiều nhân tố trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Họ có thể vừa sáng tác, vừa thể hiện ca khúc và vũ đạo. Điều này càng làm các sân khấu âm nhạc từ online đến sân khấu thật ngày một đa dạng hơn.

Xuất thân từ nhóm nhảy St.319, một nhóm nhảy nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều thành tích thuộc vào hàng “đáng nể” khi hầu hết chỉ ở độ tuổi cuối 8x, 9x. Minh Hằng là một thành viên được biết đến với khả năng vũ đạo nổi bật, ngoại hình xinh xắn và hơn hết mọi người biết đến cô gái sinh năm 88 này với trình độ học vấn đáng nể khi MIN có thể nói được tiếng Anh và tiếng Đức. MIN cũng đã có kinh nghiệm học tập, làm việc tại nước ngoài.

MIN hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố mới của showbiz Việt khi quyết định chuyển từ một dancer sang lĩnh vực ca hát với single đầu tay.

MIN cùng với một người bạn


“Tìm - the 1st Digital Single Album” là 1 album tổng hợp 3 ca khúc với 3 thể loại khác nhau. Bài hát này được tài năng trẻ Khắc Hưng phối khí tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt. Không những vậy, MIN còn được ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân giúp đỡ về việc dạy thanh để cô thực hiện thành công album này.

“Tìm” – ca khúc chủ đề là 1 ca khúc RnB được sáng tác bởi ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Tôn – người vừa tạo dấu ấn mạnh mẽ tại The Voice 2013. Ca khúc chủ đề của album khi được rộng rãi công bố trên các trang mạng xã hội đã được những phản hồi tích cực từ cộng đồng nghe nhạc. Ngoài ca khúc “Tìm”, single còn có ca khúc “I don’t need a man”.

Ca sĩ Mỹ Linh dành nhiều lời ưu ái cho MIN


Trước đó, cô ca sĩ trẻ này cũng nhận được những phản hồi rất tích cực đến từ những người làm chuyên môn. Diva Mỹ Linh đã dành rất nhiều lời ưu ái cho gái trẻ này “MIN là cô gái có rất nhiều lợi thế để hoạt động nghệ thuật: khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng khá chuẩn, vũ đạo đẹp và giọng hát này nếu MIN chịu khó tập luyện, em sẽ sớm trở thành một nghệ sĩ đa tài thực thụ”. Ngoài ra, MIN còn nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ giới chuyên môn, báo chí trên con đường chập chững những bước đi đầu tiên của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhóm nhảy St.319 ra mắt single “Tìm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.