Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao mai” Hà Linh tóc bạc trắng trong album “Hồi sinh”

Hoàng Lân| 02/04/2014 10:40

(HNMO) – Nữ ca sĩ của Sao mai điểm hẹn 2008 Phạm Hà Linh vừa khiến các fan sửng sốt khi hóa thân thành một nhân vật cosplay của Nhật Bản với mái toc bạc trắng trong album mới “Hồi sinh”.

Phạm Hà Linh với tạo hình đầy ma mị trong album "Hồi sinh"


Ngày 1-4, ca sĩ Phạm Hà Linh có buổi minishow và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới tại Hà Nội. “Hồi sinh” là sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách của Hà Linh: cá tính, lạ lẫm và có chút hoang dã. Cô lựa chọn cách ra mắt album với hình ảnh bắt mắt với nhiều người phụ trợ mặc đồ trắng, để mái tóc trắng kiểu những nhân vật cosplay trong truyện tranh Nhật Bản và trên đầu đội bông hoa Bỉ ngạn – loài hoa chỉ có trong truyền thuyết với ý niệm về cõi âm và dương.

Lý giải về tên gọi album “Hồi sinh” và việc lựa chọn hình ảnh lạ lẫm và có phần ma mị trong album âm nhạc mới, Hà Linh cho biết: “Tôi thực hiện album nhạc này với ý thức về cuộc sống có có quy luật luân hồi của đạo Phật. Tôi tin vào thuyết luân hồi và luật nhân quả. Không có gì tự nhiên sinh ra, cũng không có gì tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển đổi từ dạng này qua dạng khác, từ nơi này qua nơi khác. Sự sống là vậy. Tình yêu cũng vậy. Kí ức cũng vậy”.

Sản phẩm "Hồi sinh" của Hà Linh khi ra mắt tại Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao


Album “Hồi sinh” có một ekip rất gọn nhẹ gồm 3 người phối khí là: Dương Khắc Linh, Mohan Mahesan, và Hà Linh. Trong album bên cạnh các ca khúc mới là “Giữ”, “Ai oán”, ở “Hồi sinh” Linh cũng hát những ca khúc quen thuộc: “Bóng mây đời tôi”, “Bài hát ru cho anh”, “Sao chẳng về với em”, “Người ở đừng về”. Những bản phối mới mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện cho Hà Linh là sự pha trộn tổng hòa giữa âm nhạc điện tử và dân tộc. Điều này khiến cho các ca khúc được khoác một màu sắc mới vừa lạ, vừa quen nhưng cũng rất rõ chất thích phiêu lưu, thử nghiệm của Hà Linh.

Cho đến thời điểm này, khi đời sống âm nhạc luôn có sự chuyển động thì ca sĩ trẻ Phạm Hà Linh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ bởi giọng hát kỹ thuật mà còn vì cá tính âm nhạc rõ rệt và kiên định. Cô từng tham gia hai cuộc thi âm nhạc lớn là “Sao mai điểm hẹn 2008” và “The Voice – Giọng hát Việt 2013”. Dù có đôi lúc, Hà Linh bung phá, nổi loạn nhưng cô vẫn giữ “cái tôi” rõ rệt trong âm nhạc. Đây chính là điều mà nhiều ca sĩ trẻ hiện nay chưa dám làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao mai” Hà Linh tóc bạc trắng trong album “Hồi sinh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.