Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Nam Thành làm “Hiệp sĩ giữa đời thường”

H.L| 08/10/2014 12:11

(HNMO) – Nam người mẫu Trương Nam Thành hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim của phái đẹp khi hóa thân thành công vai anh chàng giàu nghị lực trong bộ phim “Hiệp sĩ giữa đời thường”.

Trương Nam Thành trong 1 cảnh quay lãng mãn trong phim "Hiêp sĩ giữa đời thường"


“Hiệp sĩ giữa đời thường” là bộ phim tâm lý hành đồng dài 32 tập của đạo diễn Huỳnh Phú. Khai thác những số phận, cuộc đời gần gũi trong cuộc sống, “Hiệp sĩ giữa đời thường” chuyển tải thông điệp sâu sắc về nghị lực vượt qua gian khó, thử thách để thành công và tôn vinh những tấm gương can đảm phi thường, dám liều mình cứu người.

Người đảm nhận vai hiệp sĩ là Trương Nam Thành khi anh hóa thân vào nhân vật Thắng, một chàng trai nghèo nhưng có khí phách của một hiệp sĩ. Thắng là chàng trai sinh trưởng trong gia đình nghèo khó nhưng giàu lòng hào hiệp. May mắn được hai “cao nhân” trong làng chài là Ba Nghệ và Năm đàn bầu nhận làm đệ tử, Thắng trở nên tinh thông võ thuật cũng như cảm nhận được chất thơ, chất nhạc trong tâm hồn. Dù chỉ là cậu học sinh lớp 12, trong khi bạn bè còn vô tư, ham chơi nhưng Thắng đã làm việc trong công ty bảo vệ để mưu sinh. Dù vậy, anh chàng luôn ý thức phải học tốt, làm việc chăm chỉ để vươn lên khỏi cảnh nghèo.

Đạo diễn Huỳnh Phú chỉ đạo võ thuật cho các diễn viên

Trương Nam Thành phải thực hiện nhiều cảnh quay võ thuật khi đảm nhiệm vai "hiệp sĩ"


Khi Thắng cùng các bạn trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, chọn con đường nghề nghiệp cho tương lai thì vào ngày cuối cùng làm việc tại công ty bảo vệ, Thắng ra tay cứu giúp cha con Mai Mai đang bị đuối nước trên biển. Lúc đưa được họ vào bờ thì cũng là lúc Thắng gặp tai nạn ngất đi.

Những ngày gia đình Mai Mai qua lại thăm hỏi cũng là lúc Thắng cảm mến vẻ đẹp trong sáng của người con gái mình đã cứu mạng. Nhưng khi sức khỏe hồi phục thì khuôn mặt Thắng lại bị biến dạng và trở nên xấu xí. Tai nạn đã cướp đi của Thắng cơ hội thi đại học, cướp đi tất cả tương lai phía trước và anh luôn phải lẩn trốn Mai Mai vì mặc cảm. Một lần nữa anh phải vượt qua số phận để đến với tình yêu của mình.

Các diễn viên trẻ tham gia bộ phim


Nói về vai diễn này, Trương Nam Thành cho biết, đây là vai diễn khó vì bên cạnh diễn xuất còn đòi hỏi thể lực phải thật tốt cũng như phải dày công khổ luyện võ thuật. Trương Nam Thành phải tự mình đảm nhiệm rất nhiều phân cảnh đánh nhau, thi triển võ công. Chưa kể nhân vật Thắng còn là chàng trai “văn võ song toàn”, thông thạo âm nhạc, thi ca nhưng lại trẻ trung, hồn nhiên.

Ngoài Trương Nam Thành đảm nhận vai nam chính, “Hiệp sĩ giữa đời thường” còn có sự tham gia của lớp diễn viên gạo cội như: Robert Dũng, Thành Lũy, Huỳnh Anh Tuấn, Hoài An, Kiều Trinh… Bên cạnh đó là dàn diễn viên trẻ triển vọng như: Văn Anh Duy, Châu Dương, Lã Thiên Cầm, Cao Thái Hà…

Phim sẽ lên sóng trên SCTV14 lúc 19h45 mỗi ngày từ ngày 9-10-2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Nam Thành làm “Hiệp sĩ giữa đời thường”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.