Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ trẻ ra album online “Hát gọi mùa xuân”

Quyên Hoàng| 16/01/2015 16:01

(HNMO) – Ca sĩ Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, Bùi Anh Tuấn, Dương Trần Nghĩa cùng góp giọng trong album online “Hát gọi mùa xuân” phát hành vào ngày 15-1.

Các ca sĩ trẻ tham gia dự án "Hát gọi mùa xuân"


Sản phẩm online này do công ty truyền hình Viettel phối hợp với nhạc sĩ Quốc Long, nhà sản xuất Trương Hương Ly cùng một số nghệ sĩ trẻ thực hiện.

“Hát gọi mùa xuân” gồm 10 ca khúc. Điểm ấn tượng của sản phẩm này là sự kết hợp tinh tế của những ca khúc vốn đã quen thuộc nhưng thể hiện bởi những giọng ca trẻ thông qua bản phối mang hơi hướng hiện đại, tươi mới, đầy sức sống. Sự đổi mới này mang lại cho người nghe những cảm xúc mới mẻ và tươi vui đúng không khí của mùa xuân đang đến.

Ngoài những sáng tác quen thuộc về mùa xuân như: “Phút giao thừa lặng lẽ”, “Xuân bên em”, “Biết”, “Thì thầm mùa xuân”, “Ngày Tết quê em”, “Lời tỏ tình mùa xuân”… trong CD này, người nghe còn được thưởng thức nhiều nhạc phẩm mới của chính những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ sáng tác, tiêu biểu như: “Sớm xuân” (sáng tác và biểu diễn: Ái Phương); “Tết trong tâm hồn” (sáng tác: Hoàng Tôn). Giai điệu chủ đạo và xuyên suốt của album này sẽ là những khúc xuân tươi vui, ấm áp và nhẹ nhàng mang đậm hương sắc…

Hai ca sĩ trong buổi họp báo


Đa phần các ca sĩ trẻ tham gia dự án này đều là những ca sĩ trẻ đã đạt được những thành công và sự mến mộ nhất định từ khán giả, đó là: Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Mr.A, Thùy Chi, Nhóm Ayor, Ái Phương, Hoàng Tôn.

Album “Hát gọi mùa xuân” đã chính thức phát hành online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ trẻ ra album online “Hát gọi mùa xuân”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.