Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dương Hoàng Yến – Hà Duy giành quán quân “Cặp đôi hoàn hảo” mùa 3

Hoàng Quyên| 18/01/2015 23:37

(HNMO) – Có số điểm tuyệt đối trong đêm chung kết, cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã giành quán quân “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 3, diễn ra vào tối 18-1.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy trở thành quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 3


Chung kết “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 3 vừa diễn ra cách đây ít giờ trên VTV3, không bất ngờ khi cặp đôi ca sĩ Hoàng Yến – NTK Hà Duy giành giải Vàng, trở thành quán quân của năm nay. Cặp đôi này luôn được đánh giá cao về khả năng ca hát cũng như sự kết hơp ăn ý trong các liveshow.

Trong đêm chung kết, với ca khúc “Chiếc khăn Piêu” (nhạc sĩ Doãn Nho) được phối hoàn toàn mới, Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã chinh phục hoàn toàn giám khảo và nhận về số điểm tuyệt đối của cả 3 giám khảo (30 điểm). Ca sĩ Quang Linh nhận xét, cặp đôi này có nhiều “chiêu trò” nhưng không phải chiêu trò trong dàn dựng mà là “chiêu trò” trong âm nhạc.

Màn trình diễn của cặp Vân Trang - Quốc Đại giúp họ giành giải Bạc - Á quân của cuộc thi


Trình diễn trong đêm chung kết, Dương Hoàng Yến trổ tài chơi đàn T’rưng, cặp đôi này cũng tự tin thổi đàn môi – một nhạc cụ của người dân tộc. Chưa hết, cặp đôi này cũng gây bất ngờ khi có những đoạn chuyển lời ca khúc “Chiếc khăn Piêu” bằng tiếng dân tộc. Chính sự độc đáo này, cộng với giọng hát vững vàng về kỹ thuật, Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã làm nên điều bất ngờ và xứng đáng giành ngôi vị quán quân của “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 3.

Cặp giành Á quân của cuộc thi (giải Bạc), không nằm ngoài dự đoán là Vân Trang – Quốc Đại. Không có thế mạnh về giọng hát, nhưng Vân Trang – Quốc Đại lại luôn gây bất ngờ, thú vị với những màn dàn dựng thông minh. Trong đêm chung kết, cặp đôi này lấy ý tưởng câu chuyện Ngưu Lang – Chức Nữ để dàn dựng một câu chuyện tình yêu trải qua 3 kiếp nhưng vẫn yêu nhau say đắm. Liên tục thay đổi nhân vật, hóa trang từ làm tiên, vũ nữ, cho đến làm người máy… cặp đôi này khiến khán giả thích thú vì khả năng diễn xuất ăn ý.

Đức Tuấn - Jenifer Phạm giành giải Đồng

Cặp Bùi Anh Tuấn - Tú Vi cũng giành giải Đồng


Theo giám khảo Thanh Bạch, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại và Dương Hoàng Yến – Hà Duy là hai cặp đối thủ ngang tai ngang sức. Còn giám khảo Bảo Lan, mỗi lần Vân Trang – Quốc Đại ra sân khấu luôn tạo được bất ngờ.

Phần trình diễn trong đêm chung kết của cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại cũng rất xuất sắc và họ nhận được số điểm cao thứ nhì của BGK (chỉ sau cặp Hoàng Yến – Hà Duy). Với số điểm này, cùng với tổng điểm của những đêm trước được quy đổi, cặp Vân Trang – Quốc Đại giành giải Bạc của cuộc thi.

Các nghệ sĩ tham gia trong đêm chung kết


Hai giải Đồng của “Cặp đôi hoàn hảo” thuộc về cặp Đức Tuấn – Jenifer Phạm và Bùi Anh Tuấn – Tú Vi. Cặp Đức Tuấn – Jenifer không được đánh giá cao về giọng hát nhưng họ lại ghi điểm về sự chịu chơi trong dàn dựng tiết mục và nỗ lực để cải thiện giọng hát vốn không phải là thế mạnh của Jenifer Phạm. Trong các liveshow và ngay cả trong đêm chung kết, Jenifer Phạm luôn bộc lộ yếu điểm của giọng hát, không lên được nốt cao, nhưng cặp đôi này vẫn được khán giả ưu ái giành phiếu bình chọn. Cặp đôi này đã giành giải Đồng của cuộc thi.

Đồng giải này là cặp Bùi Anh Tuấn – Tú Vi. Sự dễ thương của cặp đôi này luôn được những khản giả trẻ yêu thích, vì thế việc họ giành giải Đồng của cuộc thi cũng là điều không bất ngờ.

Trong số những cặp đôi ra về tay trắng, có lẽ tiếc nhất là cặp Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh. Đây là cặp hay có những bất ngờ trong các màn trình diễn và cũng có sự ổn định về giọng hát.

Như vậy, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 3 khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về cặp ca sĩ Dương Hoàng Yến – NTK Hà Duy. So với hai mùa đầu tiên, “Cặp đôi hoàn hảo” năm nay có phần kém sức hút hơn, dù chương trình có nhiều thay đổi về format, các tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Hoàng Yến – Hà Duy giành quán quân “Cặp đôi hoàn hảo” mùa 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.