Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ninh Dương Lan Ngọc giành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

Hoàng Quyên| 12/04/2015 07:26

(HNMO) – Với 2 bài thi xuất sắc đạt điểm tuyệt đối từ BGK và có bình chọn cao nhất từ khan giả, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã thuyết phục giành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”.

Lan Ngọc giành quán quân của chương trình


Đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” hoàn thành hành trình ấn tượng với nỗ lực của 4 nữ diễn viên xinh đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh.

Đêm Chung kết đã được mở màn đầy “lửa” đến từ sự cuồng nhiệt qua giọng ca và vũ đạo của của ca sĩ Nathan Lee cùng ca khúc Em đi đi (MDD), do chính anh sáng tác. Sau phần mở đầu bùng nổ này, giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả đã thuộc về cặp đôi: Angela Phương Trinh và Kris với sự kết hợp của 2 điệu Rumba và Pasodoble trong tiết mục “Trích đoạn cải lương Kim Vân Kiều” ở Liveshow 10.

Angela Phương Trinh giành Á quân


Trong đêm thi cuối cùng, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn hai tiết mục và thí sinh dự thi đầu tiên là Diệp Lâm Anh. Hai màn trình diễn của cô là hai hoàn cảnh với những sắc thái đối lập. Ở tiết mục đầu tiên, Diệp Lâm Anh hóa thân thành một cô đào tinh quái, quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác. Câu chuyện đầy hài hước và thú vị của cô được kể với sự kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop. Còn trong phần thi thứ hai, cô lại trở thành cô nàng Bella – “nạn nhân” trong cuộc chiến của các gia tộc trong phim “Chạng vạng”.

Phần trình diễn của Diệp Lâm Anh được giám khảo đánh giá cao và cho rằng, cô đã thay đổi không ngừng và đêm chung kết là một bất ngờ.

Diệp Lâm Anh có phần thi xuất sắc


Thí sinh tiếp theo so tài là Angela Phương Trinh. Với hai màn trình diễn của mình cô đã làm khán giả thổn thức khi kể những câu chuyện đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. Ở phần thi thứ nhất, Angela Phương Trinh đã mang đến một phân đoạn trong bộ phim “Mộ gió”, khi người vợ đau đớn nhìn thấy hình ảnh người chồng đã hy sinh của mình trở về. Còn ở tiết mục thứ hai, cô lại mang đến chuyện tình buồn của một cô gái với hai người bạn thân của mình cùng những nỗi đau và sự tiếc nuối.

Phần trình diễn của Angela Phương Trinh có nhiều kỹ thuật múa


Phần trình diễn của Angela Phương Trinh nhận được “mưa” lời khen từ giám khảo. Giám khảo Khánh Thi cho biết: “Tôi phải công nhận rằng với một chương trình Truyền hình thực tế thì dường như em sẽ là cô gái duy nhất để tôi cảm nhận từ số 0 đến số 10 tròn trĩnh. Bài thi cuối của em tôi phải đứng lên cùng anh Hồng Việt vì rất thán phục em, em đã mạo hiểm để chứng tỏ mình”. Với hai bài thi xuất sắc, Angela Phương Trinh nhận số điểm tuyệt đối từ BGK (80 điểm cả hai bài thi).

Cũng nhận được số điểm tuyệt đối từ giám khảo, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện sự ổn định phong độ với 2 bài thi bộc lộ rõ cá tính và sự dàn dựng công phu. Đều là những bài biểu diễn đầy nội tâm như chạm vào trái tim, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại mang một màu sắc khác với hai bài thi “Lolita” và “Thập diện mai phục”. Trong “Thập diện mai phục”, Lan Ngọc đã kể cho người xem về chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu qua điệu Slow Foxtrot và Pasodoble. Còn ở phần thi thứ hai, cô lại thể hiện quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình qua điệu Waltz.

Bài thi "Thập diện mai phục" của Ninh Dương Lan Ngọc


Giám khảo Trác Thúy Miêu nhận xét về phần trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc: “Tôi rất thích những vẻ mặt của em. Bên cạnh đó, em đưa tác phẩm điện ảnh, tác phẩm văn học lên sân khấu và là một điều “khùng điên” nữa mà em đã dám làm. Em đã thể hiện xuất sắc và thật đáng hãnh diện khi em dùng ngôn ngữ nhảy, múa để kể được toàn bộ tác phẩm dài như vậy”.

Bài thi thứ 2 của Lan Ngọc


Ngay cả giám khảo khó tính Trần Ly Ly cũng không ngớt khen ngợi Lan Ngọc: “Tôi nghĩ các diễn viên múa phải bái phục em, bởi vì em không dùng những thứ đứng lại để diễn tả những cái kịch, mà em dùng ngôn ngữ múa nối tiếp ngôn ngữ múa và ngôn ngữ nhảy và điều đó là sự cao nhất của sự trừu tượng. Tất cả đều chỉ cần thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể. Tôi rất phục em ở việc em kết hợp các điệu nhảy: Rumba, Múa Trung Hoa, Múa đương đại, Slow Foxtrot…trong một tiết mục dài. Tôi nghĩ rằng em đã đến đỉnh của một diễn viên múa đẳng cấp”.

Bài thi của Chi Pu


Thí sinh cuối cùng của Top 4 là Chi Pu, với đêm thi quyết định này, cô mang hai hình tượng trái ngược nhau lên sân khấu. Nếu như ở tiết mục đầu tiên, Chi Pu kể về giấc mơ của một cô gái khi hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng bằng những điệu vũ của Rumba và Múa đương đại, thì trong phần thi thứ hai, cô lại biến mình thành một nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam, Thị Nở. Với màn trình diễn của mình này, cô cùng Georgi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua điệu Múa, Tango và Jive.

Có điểm số bằng nhau từ BGK, Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh hồi hộp chờ kết quả


Sau 4 phần thi đầy nỗ lực và thuyết phục của 4 nữ diễn viên, MC công bố kết quả. Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh có số điểm bằng nhau từ BGK, tuy nhiên Lan Ngọc lại nhỉnh hơn Phương Trinh bình chọn của khán giả nên cô đã giành vị trí quán quân của chương trình. Vị trí Á quân thuộc về Angela Phương Trinh. Người đẹp giành Đồng là Chipu và Diệp Lâm Anh giành giải Tư.

Trong đêm chung kết, ngoài phần thi của 4 thí sinh, còn có phần trình diễn của khách mời là ca sĩ Nathan Lee và Noo Phước Thịnh.

KẾT QUẢ MÙA THỨ 6 BƯỚC NHẢY HOÀN VŨ

- Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015
Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel

- Á quân: Angela Phươgn Trinh - Kris

- Giải Ba: Chi Pu - Georgi

- Giải Tư: Diệp Lâm Anh - Zhivko

Các giải phụ của chương trình

1. Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất : Vương Khang và Anna
2. Cặp đôi trình diễn vũ điệu Standar đẹp nhất: Hương Giang và George
3. Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: Diệp Lâm Anh và Zhivko


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc giành quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.