Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đông Nhi bất ngờ hội ngộ Giang Hồng Ngọc trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6

Hoàng Lân| 19/06/2015 16:29

(HNMO) - Liveshow tháng 6 của chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) chứng kiến những cuộc hội ngộ thú vị, như giữa Đông Nhi – Giang Hồng Ngọc, hay Trung Quân Idol – Ái Phương.

Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc sẽ hội ngộ trong BHYT tháng 6


Nổi bật nhất trong các cuộc hội ngộ, đó là “kỳ phùng địch thủ” trong chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. Đi theo 2 dòng nhạc, 2 dòng hình ảnh khác nhau, nhưng cuộc chạy đua của họ trong chương trình “Hoà âm ánh sáng” cho thấy mỗi người có một sức hút riêng.

Đông Nhi đã định hình được vị trí cũng như trưởng thành “kịp thời” để tiến thêm một bước quan trọng trong sự nghiệp của cô. Người ta đã dần quên Đông Nhi với hình ảnh trong sáng, dễ thương dành cho teen, mà cô đã văn minh, quốc tế hoá và thể hiện được tinh thần nữ quyền thời thượng trong âm nhạc của mình. Cùng với sự kết hợp rất thành công với nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu trong chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Đông Nhi tiếp tục kết hợp đó cho đến màn trình diễn của cô tại chương trình BHYT tháng này với ca khúc “Vì anh, vì ai”.

Tổng đạo diễn của chương trình, đạo diễn Việt Tú chia sẻ, anh đặc biệt ấn tượng với ca khúc này của Đông Nhi và Đỗ Hiếu. Cùng với phong cách sôi động, quyến rũ mà Đông Nhi đang theo đuổi, Việt Tú khẳng định đây chắc chắn sẽ là một trong những sân khấu hấp dẫn và đáng xem nhất trong liveshow tháng 6 này.


Vũ Cát Tường tiếp tục phong cách tomboy trong "Phai"


Còn với Giang Hồng Ngọc, cô có một cuộc bứt phá vô cùng ấn tượng từ chương trình X-Factor, và ngay lập tức trở thành một ca sĩ đắt show, mặc dù trước đó, cô có khả năng nhưng vẫn chưa được công nhận. Đúng như lời Hồ Ngọc Hà từng nhận xét, Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ nữ có giọng hát chắc chắn và kĩ thuật nhất ở thời điểm hiện tại, và Giang Hồng Ngọc vẫn đang tập trung phát triển theo con đường đó. Những màn trình diễn của Giang Hồng Ngọc, dù cho có vũ đạo hay không, giọng hát của cô vẫn luôn là dấu ấn được nhấn nổi bật nhất. Ca khúc “Giây phút cuối” là món quà riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho giọng hát đặc biệt của Giang Hồng Ngọc.

Trong chương trình BHYT tháng 6, ngoài sự góp mặt của Đông nhi, Giang Hồng Ngọc còn có sự tham gia của nhiều phần trình diễn ấn tượng khác. Ayor là những chàng trai trẻ tuổi, có ngoại hình sáng sân khấu và có tố chất tốt về giọng hát. Tại thị trường miền Nam, Ayor đang là một trong những nhóm nhạc đắt show, sau sự xuất hiện liên tục của họ trên những chương trình truyền hình “ăn khách”. Trong chương trình này, Ayor sẽ biểu diễn ca khúc “Chỉ là giấc mơ”.

Hình tượng của Vũ Cát Tường trên sân khấu BHYT luôn rất nổi bật và cá tính, từ những ca khúc hit đầu tiên của cô trải dài qua các năm như “Vết mưa”, “Yêu xa”, gần đây nhất, tháng 2 là “Anh và anh”, và lần này, cô ca sĩ tomboy trở lại với ca khúc “Phai”. Đây cũng là một trong những ca khúc mà Vũ Cát Tường ưng ý nhất trong sản phẩm âm nhạc mới.


Ca sĩ Trung Quân Idol tiếp tục ca khúc về đề tài mưa


Một cuộc hội ngộ khác cũng ấn tượng không kém, đó là của Trung Quân Idol và Ái Phương. Ái Phương chính là nữ ca sĩ đã từng sáng tác cho Trung Quân Idol ca khúc “Trót yêu”. Trong chương trình lần này, Ái Phương sẽ trình diễn lại chính ca khúc này của cô với một phong cách mới. Trong khi đó, Trung Quân Idol sẽ thể hiện “Xin mưa rơi nhanh”, một sáng tác của SlimV.

Sau thời gian tạm xa sân khấu ca nhạc, Khánh Linh lần đầu tiên trở lại sân khấu lớn với “Cây vỹ cầm”, ca khúc đã trở nên rất quen thuộc của nhạc sĩ Lê Yến Hoa, và như được “đo ni đóng giày” cho giọng hát hoạ mi trong trẻo của Khánh Linh.

Hà My sẽ trình diễn một ca khúc do chính cô sáng tác mang tên “Tình cho muộn phiền”. Không chỉ là người chủ động và làm chủ sân khấu trong mọi màn trình diễn, Hà My còn cho thấy cô là một trong những hình ảnh mạnh mẽ, quyết liệt khá hiếm trong các nữ ca sĩ trẻ. Phong cách Pop/Rock rất hợp để Hà My khoe chất giọng có những đoạn trầm nổi bật của mình, cũng như hình ảnh biến hoá trên sân khấu.

Phần trình diễn cuối cùng thuộc về ca sĩ Minh Thu với ca khúc “Không thể và có thể” của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Minh Thu được biết đến như một trong những ca sĩ hát thành công và theo đuổi những ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương trong nhiều năm qua.

Liveshow BHYT tháng 6 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19-6 tại Đài THVN.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi bất ngờ hội ngộ Giang Hồng Ngọc trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.