Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC chương trình “Trần Lập – Hẹn gặp lại” trích 220 triệu đồng làm từ thiện

Hoàng Lân| 10/03/2017 19:20

(HNMO)- Hôm nay (10-3), gia đình cố nhạc sĩ – ca sĩ Trần Lập cùng những người bạn là MC Anh Tuấn, nghệ sĩ Tuấn Hùng đã trích số tiền từ đêm nhạc “Trần Lập – Hẹn gặp lại” để làm từ thiện.

MC Anh Tuấn, chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập, nghệ sĩ Tuấn Hùng, thành viên của ban nhạc Bức Tường trao tiền từ thiện (từ trái qua phải)


Sau liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26-2, BTC chương trình đã trích tổng cộng 220 triệu - một phần doanh thu của chương trình để giúp đỡ các bệnh nhi ở Viện huyết học truyền máu Trung ương và Bệnh viện K Tân Triều.

Cụ thể, tại Viện huyết học truyền máu Trung ương, đoàn từ thiện đã trao cho 23 trường hợp cùng số tiền cho ngân hàng suất ăn từ thiện của Viện. Còn tại Bệnh viện K Tân Triều, 60 xuất quà (mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng) cho các em nhỏ bị bệnh nặng đang điều trị.

MC Anh Tuấn - thành viên trong BTC chương trình “Trần Lập - Hẹn gặp lại” cho biết, một phần doanh thu của chương trình được trích làm từ thiện còn số tiền còn lại lại sẽ được tặng cho 2 con của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập là Trần Bình Minh và Trần Minh Tú để ăn học trong tương lai.

Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập động viên một bệnh nhân nhí.


Cũng theo MC Anh Tuấn, chương trình 'Trần Lập - Hẹn gặp lại" được tổ chức với sự đóng góp bằng công sức của rất nhiều nghệ sĩ, các đơn vị đồng hành, các cá nhân và hoàn toàn từ tâm, không lợi nhuận.

Ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập qua đời ngày 17-3-2016 sau 4 tháng chống chọi bệnh ung thư trực tràng. Trước đó, tuy mắc bệnh hiểm nghèo nhưng anh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và dành sự chia sẻ, động viên với những bệnh nhân cùng cảnh như mình.

Giờ đây dù nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập không còn nữa nhưng vợ anh - chị Mai Hoa cùng các thành viên trong ban nhạc Bức Tường và nhiều bạn bè nghệ sĩ khác vẫn luôn cố gắng làm thật nhiều điều tử tế cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC chương trình “Trần Lập – Hẹn gặp lại” trích 220 triệu đồng làm từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.