Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các sao sẽ trông thế nào nếu mất đi vẻ đẹp đặc trưng?

Theo VOV| 13/05/2017 11:31

Mỗi sao Hollywood thường sở hữu một nét đặc trưng trên khuôn mặt làm tôn lên vẻ đẹp riêng của họ. Vậy nếu mất đi, trông họ sẽ kém hấp dẫn như thế nào?

Mỗi sao Hollywood thường sở hữu một nét đặc trưng trên khuôn mặt làm tôn lên vẻ đẹp riêng của họ. Vậy nếu mất đi, trông họ sẽ kém hấp dẫn như thế nào?

Nhắc đến nét đẹp nhất trên khuôn mặt Angelina Jolie, người ta nghĩ ngay đến bờ môi dày gợi cảm của nữ diễn viên. Nếu môi của Jolie trở nên mỏng hơn, cô ấy vẫn rất đẹp, nhưng lại trông nghiêm nghị và cứng nhắc.


Nếu không có cặp lông mày đậm, người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne chỉ trông giống như một người phụ nữ quyến rũ bình thường hơn là một vẻ đẹp "chết người".

"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts sẽ trông chẳng có gì đặc biệt nếu thiếu khuôn miệng rộng với nụ cười đặc trưng.

Đôi mắt sâu, đôi môi hơi cười mỉm cùng cái mũi to làm nên vẻ đẹp của nam diễn viên Benedict Cumberbatch. Nếu không sở hữu những đường nét đó trên khuôn mặt, có lẽ đến bây giờ anh vẫn chưa nổi tiếng.

Có một thời gian, Barbra Streisand bị các đạo diễn từ chối vì cái mũi to và thô, nhưng cô đã chứng tỏ với cả thế giới rằng tài năng là quan trọng hơn. Có lẽ, với một sống mũi thon gọn, khuôn mặt của cô sẽ trông hài hòa hơn, nhưng đồng thời nó cũng làm mất đi vẻ quyến rũ của nữ diễn viên.

Một nữ diễn viên khác mà chúng ta không thể tưởng tượng được diện mạo của cô sẽ thế nào nếu không có đôi môi dày gợi cảm là Scarlett Johansson. Khuôn mặt của cô trông sẽ khô cứng. Một lần nữa, vẻ đẹp của tạo hóa tốt hơn gấp vạn lần photoshop.

Khuôn mặt của nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel sau khi được dùng Photoshop chỉnh sửa mắt, mũi và tai trông bớt quyến rũ hơn hẳn.

Chúng tôi quyết định làm cho mũi của James McAvoy nhỏ hơn một chút, mắt và môi to hơn một chút. Kết luận duy nhất là: anh ấy đẹp trai, anh ấy vẫn đẹp trai!
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các sao sẽ trông thế nào nếu mất đi vẻ đẹp đặc trưng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.