Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Xuân Bắc dí dỏm làm giám khảo chung kết “Tỏa sáng tài năng MC nhí"

T. Minh| 10/08/2017 15:55

(HNMO) - NSƯT Xuân Bắc, MC Huyền Châu và giảng viên thanh nhạc Vũ Ngọc Thương là bộ 3 giám khảo của vòng chung kết cuộc thi: “Tỏa sáng tài năng MC nhí” vừa diễn ra tại Hà Nội.


Trải qua vòng sơ loại tại các địa phương và 3 vòng tranh đấu tại Hà Nội, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm chung kết. Khác với những đêm thi trước, ở vòng thi này, các thi sinh phải trải qua 2 phần “khó nhằn” là dẫn talkshow và xử lý những tình huống bất ngờ được ban giám khảo đưa ra.

Sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc trên hàng ghế BGK khiến không khí đêm Chung kết thêm sôi động. Giám khảo Xuân Bắc đã đặt rất nhiều câu hỏi khó cho các thí sinh nhí. Ngay từ phút đầu tiên, sân khấu đã nóng hơn bao giờ hết với những màn đối đáp, xử lý tình huống vô cùng thông minh của các thí sinh. Sự ngang tài, ngang sức của các gương mặt MC nhí không chỉ khiến ban giám khảo cảm thấy ngạc nhiên mà còn thoáng chút bối rối khi phải lựa chọn ra những thí sinh nổi trội hơn.


Cuối cùng, Ban tổ chức chương trình đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi và trao giải: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải tài năng.

Bà Nguyễn Thanh Nga, Trưởng ban tổ chức khẳng định: “Tỏa sáng tài năng MC nhí” không chỉ là sân chơi bổ ích trong mùa hè mà nó còn là cái nôi giúp phát hiện và đào tạo các bạn nhỏ có năng khiếu dẫn chương trình. Đến với sân chơi này, các con vừa được thể hiện bản thân, vừa được học hỏi những điều bổ ích từ ban giám khảo tài năng, từ đó trưởng thành hơn trong cuộc sống".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Xuân Bắc dí dỏm làm giám khảo chung kết “Tỏa sáng tài năng MC nhí"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.