Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà thiết kế Võ Việt Chung làm giám khảo cuộc thi Miss World Beauty

Hoàng Lân| 03/10/2017 09:48

(HNMO) - Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi Miss World Beauty (tạm dịch Hoa hậu Sắc đẹp thế giới) được tổ chức tại Nga.

NTK Võ Việt Chung được mời làm giám khảo cuộc thi Miss World Beauty.


Cuộc thi Miss World Beauty là cuộc thi lâu đời, uy tín tại Nga và trên thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra vào tháng 11-2017.

Theo giấy mời của Ban tổ chức cuộc thi: “NTK Võ Việt Chung là một nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới, đồng thời tạo được uy tín với vai trò là nhà sáng lập - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Với vai trò đó, chúng tôi mời ông Võ Việt Chung tham gia vào thành viên Ban giám khảo”. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi còn mời một người đẹp Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tham gia tranh tài ở Miss World Beauty 2017.

Các thành viên giám khảo của cuộc thi.


Trả lời phóng viên HNMO, NTK Võ Việt Chung cho biết, khi nhận được thư mời của Miss World Beauty 2017 anh đã đồng ý tham gia với tư cách thành viên giám khảo cuộc thi. Còn việc lựa chọn một người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi với tư cách là thí sinh, NTK Võ Việt Chung cho biết sẽ cân nhắc việc này, đó có thể là một trong những người đẹp thuộc Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hoặc có thể là người đẹp đã đăng quang ở năm trước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhà thiết kế Võ Việt Chung làm giám khảo cuộc thi Miss World Beauty

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.