Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Nguyễn Thị Loan hội ngộ Hoa hậu Na Uy trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Lân| 01/11/2017 16:06

(HNMO) - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân mật với Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy Kaja Caroline Kojan khi người đẹp gốc Việt này có dịp về thăm quê hương.


Á hậu Nguyễn Thị Loan (áo vàng) gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy.


Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan vừa có cuộc gặp mặt bất ngờ với Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy Kaja Caroline Kojan ngay tại Việt Nam. Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy có bố là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy. Cả hai người đẹp đã trò chuyện vui vẻ về cuộc sống và chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới diễn ra tại Mỹ trong tháng 11 này.

Người đẹp mang hai dòng máu Á – Âu tỏ vẻ lo lắng khi nhiều thí sinh của các nước Mỹ Latinh đã đến Las Vegas (Mỹ) trước 2 tuần để chuẩn bị và thích ứng với cuộc thi. Tuy nhiên, Á hậu Nguyễn Thị Loan với kinh nghiệm "chinh chiến" ở 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Hòa bình quốc tế lại cho rằng, Ban giám khảo sẽ có cách nhìn nhận riêng và động viên cả hai cùng tự tin tại sân chơi sắc đẹp quốc tế sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy là người gốc Việt. Cô cho biết rất thích áo dài truyền thống Việt Nam.

Á hậu Nguyến Thị Loan tặng Hoa hậu Na Uy chiếc áo dài Việt Nam.


Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy tỏ ra thích thú với tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Cô được người đẹp Việt tặng chiếc áo dài để làm kỷ niệm.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 diễn ra sắp tới tại Mỹ, hai người đẹp sẽ đại diện cho hai nước tham gia sân chơi này. Đây là cơ hội tốt để Á hậu Nguyễn Thị Loan giao lưu và kết bạn trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công chúng hi vọng, Nguyễn Thị Loan sẽ gây ấn tượng trên đấu trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Nguyễn Thị Loan hội ngộ Hoa hậu Na Uy trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.