Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza mang áo dài, khăn vằn Việt Nam về nước

Hoàng Lân| 10/01/2018 21:19

(HNMO) – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đã trở về nước, kết thúc chuyến thăm Việt Nam. Cô bày tỏ sự thích thú khi được tặng một chiếc áo dài Việt khi trở về nước.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza về nước mang theo chiếc áo dài Việt Nam.


Trong thời gian 5 ngày ở Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang – nơi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cách đây 10 năm. Hoa hậu Dayana Mendoza cũng là một trong những vị giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau cuộc thi, cô còn cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời cần được sẻ chia trong cuộc sống.

Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Việt Nam giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi yêu mọi thứ ở đây, từ món ăn, cảnh vật cho đến con người. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi cũng góp phần chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người sẽ đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi rất ấn tượng với đại diện năm nay của Việt Nam”.

Cô cùng Top 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thực hiện các chuyến đi từ thiện sau cuộc thi.


Hoa hậu Dayana Mendoza bày tỏ sự hào hứng về những món quà mà cô đã mang về nước, trong đó có chiếc áo dài trắng. Đây chính là món quà mà Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành tặng Hoa hậu Hoàn vũ Dayana khi cô quay trở lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang. Bên cạnh đó, Hoa hậu Dayana còn được tặng một bộ ngọc trai xinh đẹp do các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác.

Hoa hậu Mendoza và bà Paula Shugart bày tỏ tình cảm đặc biệt khi trở lại Việt Nam lần này. Bà Paula cho biết, trong tương lai có thể sẽ đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trở lại Việt Nam tổ chức.


Không chỉ riêng Hoa hậu hoàn vũ Thế giới Dayana mà bà Paula Shugart, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Việt Nam trong chuyến đi này. Bà Paula cho biết, Việt Nam ngày càng phát triển hơn so với 10 năm trước. Vì thế, bà hy vọng sẽ sớm trở lại Việt Nam và có thể sẽ đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tổ chức tại Việt Nam trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza mang áo dài, khăn vằn Việt Nam về nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.