Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam lọt Top 20 người đẹp trình diễn trang phục dạo biển đẹp nhất

Hoàng Lân - Ảnh: WMTA| 31/07/2018 13:28

(HNMO) - Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề tại vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) 2018, 48 thí sinh vừa thực hiện xong phần thi bikini và các hoạt động bên lề cuối cùng tại Việt Nam.

Các người đẹp rực rỡ trong trang phục dạo biển.

Phần thi Trang phục dạo biển được xem là phần thi hấp dẫn của cuộc thi. Các thí sinh đã thực hiện phần thi này tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là dịp để các cô gái đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khoe vẻ đẹp hình thể, bước đi chuyên nghiệp trong trang phục dạo biển rực rỡ sắc màu.

Thành phần Ban giám khảo của phần thi này bao gồm: Diễn viên Mai Thu Trang, Hoa hậu Đại sứ Du lịch 2017 - Talitha Bothma, NTK Valentine Vân Nguyễn.

Những người đẹp có phần trình diễn ấn tượng trong phần thi này.


Sau khi 48 thí sinh thực hiện xong phần thi này, BTC chọn ra Top 20 thí sinh trình diễn đẹp nhất bao gồm các đại diện: Zambia, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Ba Lan, Hà Lan, Mongtenegro, Ấn Độ, Malaysia, Latvia, Haiti, Cameroon, Colombia, Argentina, Mỹ, Việt Nam, Philppines, Ma Cao (Trung Quốc), Rumani và Balstic State.

48 người đẹp Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 có nhiều hoạt động thú vị tại Việt Nam.


Ngoài ra, những người đẹp có phần trình diễn ấn tượng được gọi tên trong Top 8 Miss Silk Sense đó là: Pháp, Mexico, Hungary, Kazhakstan, Ba Lan, Singapore, Việt Nam và Australia. Sau đó, Top 8 có chuyến từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Hội An.

Đây cũng là những hoạt động cuối cùng của các thí sinh tại Việt Nam. Ngày 31-7, các người đẹp lên đường sang Thái Lan để tiếp tục tham gia vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 1-8 đến 8-8-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt Top 20 người đẹp trình diễn trang phục dạo biển đẹp nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.