Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được nhận những hiện vật gì?

Hoàng Lân| 10/09/2018 10:00

(HNMO) - Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018 sẽ diễn ra tối 16-9. Ban tổ chức cuộc thi vừa công bố những hiện vật giá trị mà tân hoa hậu sẽ được nhận.

Vương miện chế tác tinh xảo

Chiếc vương miện được chế tác tinh xảo.


Vương miện HHVN 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ. Điểm nhấn của chiếc vương miện là viên ngọc trai đại trân châu ở chính giữa, xung quanh có 29 viên ngọc trai South Sea thuần khiết, tượng trưng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh đó, còn có 3.260 viên đá sapphire với tông màu trắng, hồng chuyển sắc tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3.260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc tới Nam.

Chiếc ghế đăng quang với 30 viên kim cương

Chiếc ghế đăng quang.


Ngay trong đêm đăng quang, tân Hoa hậu sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề. Lấy cảm hứng từ chủ đề "Ánh sáng" của đêm chung kết và hình tượng nữ thần Mặt trời biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng đồng, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ.

Chiếc trượng với 8 viên kim cương

Trượng đăng quang.


Ngoài vật phẩm ghế đăng quang, Ban tổ chức còn chuẩn bị trượng cho tân Hoa hậu. Chiếc trượng được sử dụng chất liệu ánh vàng với 8 viên kim cương Swarovsky lấp lánh. Trên đỉnh quyền trượng là kim cương Swarovsky 13 ly, đại diện cho uy quyền và vẻ đẹp tỏa sáng rực rỡ.

Đôi giày với hàng chục ngàn viên đá crystal

Đôi giày với hàng chục ngàn viên đá crystal


Tân Hoa hậu còn bước những bước đi đầu tiên sau đăng quang trên đôi giày với chủ đề "Ngọc trong đá". Tổng số lượng đá crystal đính kết lên đôi giày lên tới hàng chục ngàn với nhiều kích cỡ khác nhau. "Ngọc trong đá" là thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp của người đăng quang Hoa hậu, mang thông điệp ẩn sau vẻ đẹp mong manh của người phụ nữ Việt là một ý chí, nghị lực và sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối 16-9 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được nhận những hiện vật gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.