Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố giám khảo cuộc thi Mrs Việt Nam 2018

Hoàng Lân| 06/11/2018 14:57

(HNMO) - Ngày 6-11, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam công bố danh tính nữ giám khảo tiếp theo là diễn viên Bảo Thanh.


Diễn viên Bảo Thanh trở thành giám khảo chính thức của cuộc thi Mrs Việt Nam 2018.


Ban tổ chức cho biết, sở dĩ chọn nữ diễn viên ngồi vị trí “ghế nóng” một cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia bởi Bảo Thanh từng làm giám khảo ở các cuộc thi người đẹp được tổ chức cho sinh viên tại các trường đại học trong nước. Mới đây, cô cũng được ngồi “ghế nóng” tại cuộc thi Áo dài phu nhân 2018 quy mô toàn châu Âu, do Hội Văn hóa - Nghệ thuật, Liên hiệp các hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc đồng tổ chức.

Nữ diễn viên cho biết: “Với cương vị là một người vợ, người mẹ và cũng làm nghệ thuật, tôi sẽ có những nhận định, những đánh giá khách quan dành cho những quý bà ở lứa tuổi như tôi”.

Theo Bảo Thanh, tiêu chí chấm điểm các “quý bà” sẽ không giống như chấm “quý cô”. Vẻ đẹp thể chất và vẻ đẹp tâm hồn phải song hành cùng nhau thì quý bà mới có thể đại diện Việt Nam đi dự thi ở nước ngoài.

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, mang quy mô toàn quốc, dành cho các người đẹp đã lập gia đình. Vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 10-11 tới tại rạp Đại Nam - 89 Phố Huế, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố giám khảo cuộc thi Mrs Việt Nam 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.