Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội Gia đình Việt Nam

Lan Chi| 20/06/2011 19:38

(HNMO) - Tham dự chương trình phụ huynh sẽ giúp con có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trong dịp hè 2011. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động ý nghĩa cho gia đình và trẻ em

 Ngày hội hứa hẹn sẽ mang đến một không gian ý nghĩa để các gia đình vui chơi, giao lưu và học hỏi


Nhằm tôn vinh các giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam, tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình, UBND quận Cầu Giấy phối hợp với Báo Cẩm nang gia đình tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2011) tại Công viên Nghĩa Đô từ 24 đến 26/6. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24/6.

Với thông điệp chính “Giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá gia đình Việt Nam”, mục đích chính của ngày hội này là giới thiệu về nét thanh lịch, truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình, sức lan tỏa của nó trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó tôn vinh và đề cao giá trị nền tảng gia đình - một cơ sở xã hội quan trọng, cái nôi của giáo dục, nuôi dưỡng, duy trì và phát huy những giá trị tốt đẹp của đạo lý, văn hóa, tri thức và giống nòi.

Ông Anton Chang, TGĐ Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon trao tiền tài trợ tổ chức sự kiện cho bà Nguyễn Hương Lan - Tổng Biên tập Báo Cẩm nang gia đình.


Ngày hội hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thật ý nghĩa, là nơi để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đó cũng là sân chơi ý nghĩa, thiết thực mà Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam tặng riêng cho các bé trong dịp hè 2011 với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hoành tráng như: Thi biểu diễn thời trang gia đình, các trò chơi dân gian, chụp ảnh miễn phí, trò chơi năng động, trò chơi khéo léo thông mình, khu phát triển văn hoá đọc… Đặc biệt là chương trình diễu hành nhân vật hoạt hình nổi tiếng, do Công viên Disneyland tổ chức thường xuyên vào các chiều thứ 7, sẽ thỏa mãn niềm mơ ước của các bé yêu thích và mơ ước được sống trong thế giới hoạt hình.

Là đơn vị tài trợ vàng cho “Ngày hội gia đình Việt Nam”, ông Anton Chang, TGĐ Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon cho biết: “Ngành bảo hiểm nhân thọ là một ngành mang đậm tính nhân văn tuy nhiên chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Không ai biết chắc chắn những rủi ro như động đất, sóng thần, tai nạn giao thông, tuổi già bệnh tật, cái chết sẽ xảy ra lúc nào, ở đâu với ai, nhưng chúng sẽ xóa sạch nguồn thu nhập để gia đình sinh sống…Bằng trí tuệ, trái tim và tình yêu với gia đình, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon đã đến với Việt Nam, sẽ vươn lên, đương đầu với khó khăn để giúp mỗi gia đình đứng vững trước thiên tai, tai nạn và bệnh tật bằng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp với tiết kiệm, chữa bệnh và giáo dục”.

Dự kiến tại lễ khai mạc "Ngày hội gia đình Việt Nam" diễn ra ngày 24/6, Ban tổ chức sẽ có những phần quà ý nghĩa trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội Gia đình Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.