Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vững bước tương lai”: Hành trang đầu tiên cho tân sinh viên HN

H.H| 19/10/2012 18:33

(HNMO) - Ngày hội tân sinh viên 2012 – “Vững bước tương lai” diễn ra tại quảng trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội bắt đầu từ sáng 19/10 đến hết ngày 21/10 dành cho tất cả các bạn tân sinh viên Thủ đô.


Ngày hội tân sinh viên hàng năm đã là sự kiện nổi bật được các bạn trẻ Hà Nội quan tâm, chương trình qui tụ hơn 100.000 tân sinh viên của 63 trường Đại Học, Học Viện, Cao Đẳng trong Thủ Đô. Bên cạnh những hoạt động vui nhộn, tưng bừng ngập tràn sức sống sinh viên, các bạn trẻ còn có cơ hội bày tỏ quan điểm, lắng nghe và chia sẻ cùng các hội thảo chuyên đề; mua sắm giá rẻ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và gặp gỡ các ca sĩ nổi tiếng.

“Vững bước tương lai” là chủ đề chính của ngày hội năm nay; và là hành trang đầu tiên để các bạn chính thức bước vào quãng đời sinh viên nhiều trải nghiệm đẹp. Chương trình sẽ trang bị kiến thức và kĩ năng để các bạn có thể thích nghi thật tốt với môi trường học tập mới và gặt hái thành công.

Những hoạt động của ngày hội hứa hẹn sôi nổi đúng chất sinh viên, cho các bạn trẻ khám phá và bùng nổ. Ngòai ra, với sự đồng hành của một số doanh nghiệp, các bạn tân sinh viên còn có cơ hội tham quan và mua sắm với mức giá “cực kì hỗ trợ” tại hơn 100 gian hàng sách, thiết bị học tập, các mặt hàng điện máy…

Nhận được sự đồng hành vàng của Nokia, ngày hội tân sinh viên 2012 hứa hẹn có thêm nhiều bất ngờ sôi nổi. Cùng với các gian hàng điện tử khác, nhãn hàng di động nổi tiếng tòan cầu này cũng tham gia trưng bày và giới thiệu dòng sản phẩm Nokia Asha cảm ứng, trẻ trung với nhiều tiện ích phù hợp cho các bạn sinh viên, như: Nokia Browser, Nokia Map, và 40 game miễn từ hãng EA. Dòng Asha với các điện thoại Asha 305, Asha 306, Asha 311 với khả năng kết nối internet hỗ trợ học tập, giải trí mang đến cho các bạn sinh viên nhiều tiện ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vững bước tương lai”: Hành trang đầu tiên cho tân sinh viên HN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.