Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn SCG tuyển 15 ứng viên Thực tập sinh quốc tế năm 2017

Khánh Vũ| 12/01/2017 16:38

(HNMO) - Ngày 12-1, Chương trình Thực tập sinh quốc tế của Tập đoàn SCG (Thái Lan) đã tổ chức hội thảo tư vấn thông tin để tìm kiếm các ứng viên cho năm 2017.



Hiện chương trình đã bước vào mùa thứ 5, nhằm tìm kiếm 15 sinh viên xuất sắc trên khắp Việt Nam để tham gia kỳ thực tập một tháng tại Thái Lan cùng các sinh viên quốc tế đến từ các nước Đông Nam Á khác bao gồm Indonesia, Myanmar, Campuchia, Lào và Philipines. Đối tượng tuyển chọn là sinh viên từ năm thứ 3 đến năm thứ 5 các chuyên ngành Kỹ thuật, Quản lý, Marketing, Quản trị kinh doanh và Luật.

Để hội đủ điều kiện tham gia chương trình, các ứng viên cần trải qua quy trình tuyển chọn thể hiện năng lực và tầm nhìn thông qua bài trắc nghiệm hành vi, viết bài luận và phỏng vấn. Chương trình chính thức nhận đăng ký đến hết ngày 28-2. Các sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham dự tại trang Facebook SCG Chung một ước mơ.

Năm 2016 vừa qua, Việt Nam đã có 15 sinh viên xuất sắc tham gia Chương trình trong số 40 sinh viên quốc tế được lựa chọn và đã nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia. Ngoài cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sinh viên còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để tìm hiểu về văn hóa, con người đất nước Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn SCG tuyển 15 ứng viên Thực tập sinh quốc tế năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.