Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ báo chí, truyền thông Lào

Quang Hòa| 14/06/2018 14:59

(HNMO) - Sáng 14-6, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diên ra Hội thảo khoa học



Quang cảnh hội thảo


Tham dự hội thảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin, văn hóa và du lịch Lào Savankhone Razmountry đã phát biểu, đánh giá cao sự giúp đỡ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong việc đào tạo cán bộ báo chí cho Lào. Thứ trưởng cũng nêu nhiệm vụ của báo chí Lào trong giai đoạn cách mạng mới và gợi mở một số hướng hợp tác về báo chí giữa hai nước.

PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết, kể từ năm 1992 đến nay , Học viện đã đào tạo hàng trăm phóng viên, biên tập viên cho CHDCND Lào và hiện có gần 100 lưu học sinh đang học tập các chuyên ngành khác nhau tại Học viện ở  trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Từ năm 2012, Học viện định kì mở các lớp bồi dưỡng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý báo chí - truyền thông của Lào sang học tập. 

50 tham luận khoa học cùng nhiều ý kiến của các nhà khoa học, cán bộ giảng dạy của hai nước và sinh viên Lào đã được chia sẻ tại hội thảo, nêu bật những thuận lợi, khó khăn, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ báo chí - truyền thông Lào ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ báo chí, truyền thông Lào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.