Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh tiểu học TP Hồ Chí Minh chỉ sử dụng tối đa 4 quyển vở

Theo Đan Phương/Báo Tin tức| 08/08/2018 16:47

Đó là một trong những nội dung thông báo được Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh gửi cho Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện cùng hiệu trưởng các trường có cấp tiểu học hướng dẫn một số hoạt động đầu năm học và chuẩn bị vào năm học mới 2018 – 2019.


Năm học 2018 – 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh quy định mỗi khối lớp thống nhất sử dụng tối đa 4 quyển vở ô ly. Trong đó, vở toán dùng để ghi các kiến thức liên quan đến môn toán và làm các bài luyện tập toán; vở tiếng Việt dùng để ghi phần môn chính tả, luyện từ và câu, tập làm văn; vở bài học dùng để ghi các môn và các phân môn còn lại; vở tiếng Anh hoặc tiếng nước ngoài Pháp văn, Hoa văn...

Riêng với lớp 1, vở tiếng Việt dùng để luyện viết chữ trong phần học vần và dùng để viết chính tả trong phần luyện tập tổng hợp; vở bài học không bắt buộc, khuyến khích các trường cho học sinh sử dụng từ giữa học kỳ II.

Mỗi học sinh tiểu học chỉ sử dụng tối đa 4 quyển vở trong năm học 2018-2019.


Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cũng yêu cầu các trường tiểu học cho học sinh tựu trường ngày 20-8. Từ ngày tựu trường đến ngày 24-8 nhà trường tổ chức các hoạt động đầu năm học, các hoạt động ngoại khóa, ngoài giờ lên lớp, ổn định tình hình các lớp, hướng dẫn các kỹ năng cần thiết trong trường, các nền nếp học tập cho học sinh tại lớp.

Theo đó, lịch học chính thức sẽ bắt đầu từ ngày 27-8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh tiểu học TP Hồ Chí Minh chỉ sử dụng tối đa 4 quyển vở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.